ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็คสเปียร์ชูโอกาซากิ,สลิมานี่สุดแจ่ม

เช็คสเปียร์ชูโอกาซากิ,สลิมานี่สุดแจ่ม

Posted 20/09/2017 by siamsport

เคร็ก เช็คสเปียร์ กุนซือ เลสเตอร์ ออกปากชม ชินจิ โอกาซากิ กับ อิสลาม สลิมานี่ เป็นการใหญ่ หลังทั้งคู่ช่วยให้ทีมชนะ ลิเวอร์พูล พร้อมหวังว่าหลังจากนี้ "สุนัขจิ้งจอก" จะเดินหน้าเก็บชัยชนะได้เรื่อยๆ

เคร็ก เช็คสเปียร์ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวชม ชินจิ โอกาซากิ กับ อิสลาม สลิมานี่ 2 กองหน้าของทีมว่ามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยม หลังจากที่ทั้งคู่ทำประตูช่วยให้ทีมเปิดรัง คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม เอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-0 ในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 เมื่อวันอังคารที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา

ในครึ่งแรกทีมเยือนเล่นได้ดีกว่าอย่างเห็นได้ชัด แต่พอเข้าสู่ครึ่งหลังกลับเป็น "สุนัขจิ้งจอก" ที่เล่นได้ดีขึ้น ก่อนที่ โอกาซากิ ซึ่งถูกส่งลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมนี้ จะทำประตูขึ้นนำให้เจ้าถิ่นในนาทีที่ 65 และหลังจากนั้น สลิมานี่ ก็ทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ เลสเตอร์ ในนาทีที่ 78

เช็คสเปียร์ เผยว่า "ตอนพักครึ่งเราพูดเกี่ยวกับการเล่นให้ดุดันมากขึ้น, มีทางเลือกเวลาเล่นบอล และผ่านบอลให้บรรดากองหน้าเร็วกว่าเดิม ซึ่งเราก็ตอบสนองได้ดี เรารู้ดีว่า ชินจิ มีดีแค่ไหน เขาไล่กดดันตั้งแต่แดนหน้า และทำให้คนอื่นเล่นตามเขาได้ เขาถือเป็นคนที่สร้างความแตกต่างขึ้นมาเลยล่ะ"

"เรายังรู้ดีด้วยว่า อิสลาม สลิมานี่ มีศักยภาพมากแค่ไหน แต่เราต้องผ่านบอลให้เขาให้ได้ ถ้าเราทำอย่างนั้นได้แล้วเนี่ย เขาก็จะสร้างปัญหาให้ทุกทีมได้เลย การชนะมันจะช่วยทำให้เกิดความมั่นใจ และบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวมันก็เต็มไปด้วยความสุข ถ้าคุณลงเล่นรายการบอลถ้วยแล้วล่ะ คุณก็ต้องพยายามเอาชนะให้ได้ ก็หวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้น (ที่ทำให้ทีมเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง) ล่ะนะ" กุนซือชาวอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สเตอร์ริดจ์หวังเป็นแรงบันดาลใจให้เด็ก
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก ลิเวอร์พูล หวังว่าจะเป็นแรงบันดาลใจให้เด็กคนหนึ่ง หลังจากที่เขาให้ชุดแข่งกับเด็กคนนั้นในเกมที่เจ๊ากับ เบิร์นลี่ย์ พร้อมรับ นัดดังกล่าวตนเล่นได้ไม่ดี
  • "โอคาซากิ" ยิง1จ่าย1! "จิ้งจอก" ขย้ำ "หงส์" 2-0 ลิ่วรอบ4คาราบาวคัพ
    เลสเตอร์ ซิตี้ งัดฟอร์มอันยอดเยี่ยมหลังไล่อัดเอาชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 2-0 ชินจิ โอคาซากิ ตัวสำรองทีเด็ดลงมายิงหนึ่งจ่ายอีกหนึ่งให้ อิสลาม สลิมานี่ พังตาข่ายพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึก คาราบาว คัพ รอบ 4 ต่อไป ส่วน "หงส์แดง" ไม่ชนะใครมา4เกมติดต่อกัน โดยเสาร์นี้มีโอกาสแก้มือในเกมลีกที่จะเจอกับ เลสเตอร์ อีกครั้งที่ คิง พาวเวอร์ฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ รอบสามวันอังคารที่ 19 กันยายน 2560เลสเตอร์ (พรีเม...
  • หงส์ปรับทัพ!อ็อกซ์เลดตัวจริง,จิ้งจอกไร้วาร์ดี้ : คาราบาวคัพ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีการปรับทีมหลายตำแหน่งโดย อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-เชมเบอร์เลน น่าจะลงตัวจริง นัดบุกบ้าน "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ไร้ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวหลักที่มีอาการบาดเจ็บ ในศึกฟุตบอล คาราบาว คัพ อังกฤษ (รอบ 3 ฤดูกาล 2017-18) คืนวันอังคารที่ 19 ก.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด :ช่อง 9 MCOT, เวลา : 01.45 น.
  • คูติ:รับข้อเสนอของบาร์ซาเป็นเกียรติอย่างยิ่ง แต่อยู่หงส์ต่อก็เยี่ยมเหมือนกัน
    ฟิลิปเป้ คูติณโญ่ ยอดมิดฟิลด์ตัวรุกของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีกอังกฤษเกือบจะย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของลาลีกา สเปนในซัมเมอร์นี้ แต่สุดท้ายเจ้าตัวต้องอยู่กับ"หงส์แดง"ต่อไปเนื่องจาก ลิเวอร์พูล ปฏิเสธข้อเสนอของ"เจ้าบุญทุ่ม"อย่างเข้มแข็ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »