ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จักรกฤษณ์ ไม่ท้อใช้ ชนาธิป เป็นแรงบันดาลใจให้สู้ต่อ

จักรกฤษณ์ ไม่ท้อใช้ ชนาธิป เป็นแรงบันดาลใจให้สู้ต่อ

Posted 03/10/2017 by siamsport

"เจ้าไอซ์" จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ เผยติดตามดูผลงาน ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะรุ่นพี่ลุยเจลีกตลอด โดยเอามาเป็นแรงบันดาลใจ เป็นตัวกระตุ้นให้ต้องสู้ต่อไป เพื่อโอกาสในการลงสนาม

จากการที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มาค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน ของประเทศญี่ปุ่น ด้วยสัญญายืมตัว โดยสามารถยึดเป็นผู้เล่นตัวหลักภายในสโมสรจากผลงานการลงสนามเป็นตัวจริงต่อเนื่อง 10 นัดติดต่อกัน และในขณะนี้ จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ นักเตะสัญชาติไทยของสโมสรแบงค็อก ยูไนเต็ด ก็กำลังค้าแข้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นกับสโมสรเอฟซี โตเกียว ในรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ซึ่งทำการแข่งขันอยู่ในระดับเจ 3

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้พูดถึง ชนาธิป ในฐานะนักเตะอาชีพรุ่นพี่ที่มาค้าแข้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น และตอนนี้กำลังสร้างชื่อเสียงและเป็นตัวหลักให้กับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร และตนได้ติดตามผลงานของดาวเตะรุ่นพี่มาโดยตลอดเพื่อนำมาปรับใช้ นำมาเป็นแรงบันดาลใจ ในการค้าแข้งที่ประเทศญี่ปุ่นต่อไป

"การมาอยู่ญี่ปุ่นไม่ใช่เรื่องง่าย เป็นเรื่องท้าทายที่ต้องต่อสู้ ผมได้ติดตามผลงานของพี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) อยู่ตลอด เห็นพี่เขาได้ลงสนามต่อเนื่อง น่าภูมิใจแทนครับ ทำให้ผมนำมาปรับใช้คอยกระตุ้นให้ตัวเองต้องสู้ต่อไป เป็นแรงบันดาลใจที่ดีเลยครับ ในการต่อสู้เพื่อโอกาสในการลงสนาม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ราเยวัชทำใจสนามซ้อมหม่องเละ ต้องระวัง หวั่นนักเตะเจ็บ
    มิโลวาน ราเยวัช เฮดโค้ชทีมชาติไทย ออกมาเปิดเผยว่า สภาพสนามซ้อมของเมียนมา ถือว่าแย่อย่างที่คาด แต่ก็เตรียมการเอาไว้แล้ว และจะซ้อมโดยไม่ให้นักเตะได้รับอาการบาดเจ็บจากสนามนี้
  • ฮือฮา!คุณเดียร์เตรียมทำทีมต่างประเทศให้เด็กไทยไปค้าแข้ง
    ยังคงเป็นบุคคลที่แฟนฟุตบอลชาวไทยให้ความสนใจ และติดตามข่าวสารอย่างต่อเนื่อง "คุณเดียร์" วทันยา วงษ์โอภาสี อดีตผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดแชมป์เหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 29 แม้จะประกาศวางมือจากการดูแลทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ไป เพื่อให้สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้สานต่อตามแนวทางเพื่อพัฒนาทีมชาติไทยทุกชุดให้เป็นไปในระบบเดียวกัน
  • ชนาธิป ถึงไทยพร้อมอุ่นเมียนมาร์ ยก "ดัสกร" เป็นไอดอล
    ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร สโมสรชั้นนำในศึก เจลีก ประเทศญี่ปุ่น ที่มีภารกิจกลับมาช่วยทีมชาติไทย ทำการแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง ฟีฟ่า เดย์ ในวันที่ 5 ต.ค. พบกับ เมียนมาร์, วันที่ 8 ต.ค. พบกับ เคนย่า
  • ช้างศึกยู-21เข้าแคมป์ซ้อมเตรียมลับแข้ง2นัด
    "ช้างศึกสายเลือดใหม่"ขุนพลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน21ปี ตบเท้ารายงานตัว ก่อนเก็บตัวฝึกซ้อมระหว่างวันที่ 1-10 ตค.ที่แคมป์ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก พร้อมมีเกมอุ่นเครื่อง2 นัด พบ จอร์แดน ยู-23 และแบงค็อก ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »