ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานไม่ชัวร์เบลพร้อมรีเทิร์นชุดขาวตอนไหน

ซีดานไม่ชัวร์เบลพร้อมรีเทิร์นชุดขาวตอนไหน

Posted 14/10/2017 by siamsport

รอดูกันเอง! ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด เผยอาการเจ็บของ แกเร็ธ เบล ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่บอกไม่ได้แข้งชาวเวลส์พร้อมกลับมาวาดลวดลายตอนไหน

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า ตนไม่รู้ว่า แกเร็ธ เบล ปีกฝีเท้าจรวด จะหายจากอาการบาดเจ็บและพร้อมกลับมาลงสนามอีกครั้งเมื่อใด

ปีกพ่อมดชาวเวลส์ ได้รับบาดเจ็บระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "ราชันชุดขาว" บุกชนะ ดอร์ทมุนด์ 3-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดให้เดินทางไปร่วมทีมชาติ ก่อนจะได้รับบาดเจ็บน่องจนต้องถอนตัวในท้ายที่สุด

กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่มีคิวนำทีมบุกเยือน เคตาเฟ่ วันเสาร์ที่ 14 ตุลาคมนี้ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่ แต่เขาดีขึ้น ผมไม่สามารถบอกได้ว่าเขาจะกลับมาใน 1 สัปดาห์หรือ 10 วัน เราต้องรอดูกัน"

"อาการของเขาดีขึ้นทุกวัน เขามีปัญหาเจ็บ 2 แห่ง หนึ่งในเกมกับ ดอร์ทมุนด์ ที่ดูเหมือนเขามีอาการล้า จากนั้นเขามีอีกปัญหาที่น่อง ตอนนี้เราต้องใจเย็นและอดทนกับอาการบาดเจ็บของเขา เบล คือหนึ่งในคนที่ผิดหวังที่สุดเกี่ยวกับเรื่องนี้ เพราะเขาเกลียดการไม่ได้อยู่ในทีม ผมหวังว่าเขาจะหายกลับมาอย่างรวดเร็วและเล่นเหมือนกับที่เขาทำในเกมกับ ดอร์ทมุนด์" ซีดาน ทิ้งท้าย 
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โด้"กระหายลุ้นยิงตุงแรกในลีก!นำราชันบุกรังเคตาเฟ่
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ต้องเน้นสามแต้มทุกนัดหากจะลุ้นป้องกันแชมป์หลังผ่านไป 7 นัด ตามคู่อริ "เจ้าบุญทุ่ม" ถึง 7 แต้ม แล้ว เกมนี้ ซีเนดีน ซีดาน พร้อมจัดชุดใหญ่เกมบุกไปเยือน เคตาเฟ่ แม้สภาพทีมจะไม่สมบูรณ์ แต่ยังมีพระเอกอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำทัพพร้อมความกระหายต้องการยิงประตูแรกในลีกให้ได้ เช็กปรีวิวความพร้อมทั้งสองทีมในศึก ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม 2560
  • ชัดเจน!รามอสยันแย่งยิงจุดโทษไม่มีในทัพราชัน
    เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด มั่นใจเกินร้อยปัญหาแย่งยิงจุดโทษภายในทีมเหมือนกรณีของ เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ ไม่มีทางเกิดขึ้นแน่นอน เนื่องจากมีการกำหนดให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นมือปืนเบอร์ 1 ส่วนตัวเป็นเบอร์ 2
  • ราชันเอาด้วยพร้อมเปิดศึกบาร์ซ่าสอยอัลลี-เคน
    สื่อกระทิงดุอ้าง เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ เคน 2 ดาวเตะตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังตกเป็นที่หมายปองของ 2 ทีมในสเปนอย่าง บาร์เซโลน่า และ เรอัล มาดริด อยู่ในเวลานี้
  • สื่อปูด!รามอสเซ็นสัญญาใหม่ชุดขาวเรียบร้อย
    สื่อสเปนแฉ เซร์คิโอ รามอส กัปตันทีม เรอัล มาดริด ได้ต่อสัญญากับต้นสังกัดเรียบร้อย เผยทั้งสองฝ่ายตกลงกันได้มาตั้งแต่ก่อนจบซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »