ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บีร็อดช็อก!ผัวเก่าเมียฆ่าตัวตาย

บีร็อดช็อก!ผัวเก่าเมียฆ่าตัวตาย

Posted 16/10/2017 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เซลติก คงช็อกหน่อยๆ หลังจากที่ สตีเว่น ฮินด์ สามีเก่าของภรรยาของเขาก่อเหตุฆ่าตัวตาย โดยตำรวจมั่นใจว่ามันไม่ใช่การฆาตกรรม

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม กลาสโกว์ เซลติก สโมสรดังแห่งเวที สกอตติช พรีเมียร์ชิพ อาจจะต้องเสียขวัญอยู่บ้าง หลังจากที่อดีตสามีของภรรยาของเขาก่อเหตุฆ่าตัวตายเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เหตุการณ์สยองครั้งนี้เกิดขึ้นกับ สตีเว่น ฮินด์ ชายวัย 35 ปี ซึ่งเคยเป็นสามีของ ชาร์ล็อตต์ เซียร์เล่ หวานใจของ ร็อดเจอร์ส โดยแหล่งข่าวเปิดเผยว่าสาเหตุที่เขาฆ่าตัวตายนั้น เป็นเพราะเจ้าตัวรับมือกับการที่ต้องแยกทางกับฝ่ายหญิงไม่ได้

"สตีฟ เคยคิดว่าเขามีชีวิตที่สมบูรณ์แบบ และครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ แต่แล้ววันหนึ่งทุกอย่างก็พังทลายลง เขาพยายามทำหน้าปกติเหมือนกับว่าจะไม่มีอะไร แต่ลึกๆ แล้วมันส่งผลกับเขามาก เขาไม่เคยก้าวข้ามการเลิกกันได้เลย" วงใน ระบุ

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่ามีการเจอจดหมายลาตายในห้องพักของโรงแรมที่ ฮินด์ เข้าพักด้วย แต่ไม่มีการเปิดเผยข้อความในจดหมายลาตายแต่อย่างใด "มีการพบชายในช่วงวัย 30 ปีนอนอยู่หลังประตูห้อง มันไม่มีการตั้งประเด็นสงสัยว่าเป็นการฆาตกรรม และมีการเจอจดหมายลาตายในห้องด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ด่าใคร!เมียบราโว่แฉแข้งชิลีเมาไม่มาซ้อมผ่านไอจี
    คาร์ล่า ปาร์โด้ ภรรยา เคลาดิโอ บราโว่ มือกาวทีมชาติชิลี ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โพสต์อินสตาแกรมให้กำลังใจสามี และประเทศบ้านเกิด หลังแพ้ บราซิล 0-3 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก นัดสุดท้าย เมื่อวันอังคารที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมา แต่แย้มว่ามีนักเตะบางคนปาร์ตี้หนัก จนเมาไม่มาซ้อมก่อนแข่ง
  • ชีวิตดี๊ดี!โด้โพสต์รูปครอบครัวสุดอบอุ่น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้ากัปตันทีมชาติโปรตุเกส จากสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชร์ภาพสุดน่ารักของครอบครัวที่ จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาว อยู่กับลูกๆของเขาอย่างมีความสุข ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเขา
  • สื่อยันชากีร่า,ปิเก้ยังไม่ได้เลิกกัน
    สื่อเมืองมะกัน ตีข่าว ชากีร่า กับ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ไม่ได้เลิกกันตามที่สื่อหลายสำนักรายงาน ระบุชัดเจนทั้งคู่ยังคงอยู่ด้วยกัน และรักหวานชื่นหัวใจ
  • 5เพลย์บอยแห่งวงการลูกหนัง
    รวม 5 พ่อค้าแข้งที่ถูกยกให้เป็น "เพลย์บอยลูกหนัง" หลังเจ้าของนิตยสารเพลย์บอยตัวจริงเพิ่งลาโลกไปเมื่อ 2 วันก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »