ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทีมมูทำได้แค่ลูกเดียวเกมเยือนทีมใหญ่9นัดหลัง

ทีมมูทำได้แค่ลูกเดียวเกมเยือนทีมใหญ่9นัดหลัง

Posted 17/10/2017 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถทำประตูได้แค่ 1 ลูก เวลาที่ต้องบุกไปเยือนทีมในกลุ่ม 6 อันดับแรกของตารางคะแนนในช่วง 9 นัดหลังสุด โดยนับทั้งตอนคุม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แถมยังมีค่าเฉลี่ยยิงตรงกรอบต่อเกมในช่วงดังกล่าวแค่ 2.3 หนต่อ 1 นัด

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสถิติการนำทีมเล่นเกมรุกที่ย่ำแย่เวลาไปเยือนทีมใหญ่ด้วยกัน หลังจากที่ทีมของเขาทำประตูได้เพียงลูกเดียว จากการไปเยือนทีมในกลุ่ม 6 อันดับแรก ในช่วง 9 เกมหลังสุด ตามการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี

สถิติดังกล่าวแบ่งเป็น 7 เกมกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และ 2 นัดกับ เชลซี โดยประตูนั้นเกิดขึ้นในนัดที่ "ปีศาจแดง" ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 1-2 ที่สนาม ไวท์ ฮาร์ท เลน เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งในช่วง 9 นัดที่ว่านั้น ทีมของ มูรินโญ่ แพ้ไป 4 เกมด้วย

นอกจากนี้ ในช่วงเกมเยือน 9 นัดดังกล่าว ทีมของ มูรินโญ่ ยังมีเปอร์เซ็นต์ครองบอลต่อ 1 เกมเพียงแค่ 42.9 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น และยิงตรงกรอบเพียงแค่ 2.3 ครั้งต่อ 1 นัดด้วย ขณะเดียวกันมันก็ยังมีเกมที่ทีมของเขาแพ้แบบย่อยยับเช่นกัน ได้แก่นัดที่พา แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย เชลซี 0-4 เมื่อช่วงเดือนตุลาคม ปีก่อน

ทั้งนี้ มูรินโญ่ เป็นที่ขึ้นชื่อลือชาอยู่แล้วว่าชอบเน้นเล่นเกมรับเป็นหลักเวลาไปเยือนทีมใหญ่ๆ โดยในนัดล่าสุดที่พา แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเจ๊ากับ ลิเวอร์พูล 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น เขาปล่อยให้ "หงส์แดง" ได้ครองบอลถึง 62 เปอร์เซ็นต์ แถมทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังมีโอกาสยิงถึง 19 ครั้ง สวนทางกับของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่มีโอกาสทำประตูเพียง 6 หน ซึ่งในจำนวนนั้นทีมของกุนซือชาวโปรตุกีสยังยิงตรงกรอบเพียงแค่ครั้งเดียวด้วย และพวกเขายังได้ลูกเตะมุมเพียงแค่ 3 ครั้งเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์เสมอ "ผีแดง" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ เอฟเอ จะไม่เล่นกัน แต่เชื่อ หัวหอกเบลเยียม จงใจทำแน่นอน
  • ผีโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบลูกากู
    เอฟเอ ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดยที่จริง แกรม ซูเนสส์ กับ เธียร์รี่ อองรี 2 ตำนานนักเตะก็มองว่า ลูกากู ไม่ได้ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่ ลอฟเรน เช่นกัน
  • ลูกากู โต้เดือด โดนคนด่ายิงทีมใหญ่ไม่เป็น
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้ว่ามีคนวิจารณ์เรื่องเขายิงได้แค่ทีมอ่อนชั้น แต่พอเจอทีมใหญ่ด้วยกัน ซัดไ่ม่เคยได้
  • มูยันไม่คุมผีจนเลิก-แย้มสนใจเปแอสเช
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยจะไม่ยุติอาชีพเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แถมแย้มว่าอนาคตอาจเลือกไปคุม ปารีส แซงต์แชร์กแมง ในลีก เอิง ฝรั่งเศส อีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »