ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูรูฟันธงมูคิดหนักแน่ถ้าเปแอสเชติดต่อมา

กูรูฟันธงมูคิดหนักแน่ถ้าเปแอสเชติดต่อมา

Posted 17/10/2017 by siamsport

กีเยม บาลาเกว เหยี่ยวข่าวสายบอลสเปน ฟันธง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคิดหนักแน่ๆ ถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อให้ไปคุมทีม หลังออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ใช่ทีมสุดท้ายของเขา

โค้ชวัย 54 ปี ไม่เคยคุมทีมไหนเกิน 3 ปีตลอดชีวิตการเป็นโค้ช ไม่ว่าจะกับเบนฟิก้า, ปอร์โต้, เชลซี (สองรอบ), อินเตอร์ มิลาน หรือ เรอัล มาดริด และตอนนี้อยู่ในการคุมทีม "ปีศาจแดง" ปีที่สอง ซึ่งไม่แน่ว่าสมมติพาทีมได้แชมป์ปีหรือปีหน้า เขาอาจโยกไปทำงานที่อื่นแบบที่บอกเองว่า โรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะไม่ใช่สถานีสุดท้ายในชีวิตการคุมทีมของเขา

ตามความเห็นของบาลาเกว เขาเชื่อว่า มูรินโญ่จะอยากคุม เปแอสเช ถ้ามีโอกาสมาถึงตัวเอง "ความเห็นเขาสื่อถึงอะไรมั้ย? เขาจะไปลงเอยกับเปแอสเช ผมว่ามันเป็นส่วนหนึ่งในการเดินทางของเขานะ เขาจะไปคุมทีมที่เหนือกว่าทีมอื่นในลีกฝรั่งเศส ทีมใหญ่ที่ยังไม่แสดงศักยภาพ เอาไว้มารอดูปีนี้ว่าจะเป็นยังไง"

"พวกเขาเป็นทีมระดับที่ต้องคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก เรารู้อยู่แล้วว่า โชเซ่ สามารถก้าวกระโดดได้ขอเพียงให้เขาได้สร้างทีม ขุมกำลังของพวกเขามีลุ้นอีก 2-3 ปีแบบสบายๆ แต่คำพูดพวกนี้มักเกิดขึ้นประจวบเหมาะกับความต้องการอยากได้สัญญาใหม่ ดังนั้น เราจึงต้องรอดูกันต่อไปก่อน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมมูทำได้แค่ลูกเดียวเกมเยือนทีมใหญ่9นัดหลัง
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถทำประตูได้แค่ 1 ลูก เวลาที่ต้องบุกไปเยือนทีมในกลุ่ม 6 อันดับแรกของตารางคะแนนในช่วง 9 นัดหลังสุด โดยนับทั้งตอนคุม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แถมยังมีค่าเฉลี่ยยิงตรงกรอบต่อเกมในช่วงดังกล่าวแค่ 2.3 หนต่อ 1 นัด
  • ไม่ยอม!ลอฟเรนยันลูกากูจงใจเล่นนอกเกมใส่ตน
    เดยัน ลอฟเรน กองหลังจอมแกร่ง ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มพฤติกรรมของ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เล่นนอกเกมใส่ตนในแมตช์เสมอ "ผีแดง" 0-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้ เอฟเอ จะไม่เล่นกัน แต่เชื่อ หัวหอกเบลเยียม จงใจทำแน่นอน
  • ผีโล่ง!เอฟเอไม่ลงดาบลูกากู
    เอฟเอ ตัดสินใจที่จะไม่ดำเนินมาตรการลงโทษย้อนหลังกับ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในจังหวะที่เจ้าตัวเหมือนจะย่ำ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล โดยที่จริง แกรม ซูเนสส์ กับ เธียร์รี่ อองรี 2 ตำนานนักเตะก็มองว่า ลูกากู ไม่ได้ตั้งใจเล่นนอกเกมใส่ ลอฟเรน เช่นกัน
  • ลูกากู โต้เดือด โดนคนด่ายิงทีมใหญ่ไม่เป็น
    โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยรู้ว่ามีคนวิจารณ์เรื่องเขายิงได้แค่ทีมอ่อนชั้น แต่พอเจอทีมใหญ่ด้วยกัน ซัดไ่ม่เคยได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »