ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หลังลอฟเรนจวกลูกากูตั้งใจย่ำตน ไปฟังน้ามูสวนกลับดอกล่าสุด!

หลังลอฟเรนจวกลูกากูตั้งใจย่ำตน ไปฟังน้ามูสวนกลับดอกล่าสุด!

Posted 19/10/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เหน็บ เดยัน ลอฟเรน กองหลัง ลิเวอร์พูล ปากบอกให้คนอื่นลืมจังหวะปะทะ โรเมลู ลูกากู แต่ตัวเองกลับพูดถึงเอง ชี้ เอฟเอ ตัดสินไปแล้ว และควรจบได้แล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาตอบโต้ เดยัน ลอฟเรน ปราการหลัง ลิเวอร์พูล กรณีตำหนิ โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ว่าเจตนาย่ำใบหน้าของเจ้าตัวระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทั้ง 2 สโมสรเสมอกัน 0-0 ในสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ในช่วงครึ่งแรกภาพจากวีดีโอเผยให้เห็นว่า หัวหอก "ปีศาจแดง" ใช้รองเท้าฟาดไปที่ใบหน้าของ ลอฟเรน ท่ามกลางการถกเถียงว่าเป็นความตั้งใจหรือไม่ อย่างไรก็ตาม สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตัดสินไม่ลงโทษใดๆ กับ ลูกากู ขณะที่กองหลัง "หงส์แดง" ออกโรงจวกดาวยิงคู่แข่งว่า จงใจเล่นนอกเกมใส่ตนแม้สามารถหลีกเลี่ยงได้ก็ตาม

ล่าสุด มูรินโญ่ กล่าวก่อนนำทีมบุกเยือน เบนฟิก้า ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ 18 ตุลาคมว่า "คุณก็รู้ ผมได้อ่านบางสิ่งแต่มีความขัดแย้งอย่างยิ่งในนั้น เพราะเขาบอกให้เดินหน้าต่อไปและลืมสิ่งที่เกิดขึ้น แต่จากนั้นเขาใช้เวลา 10 นาทีพูดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาคิดว่าเกิดขึ้นและไม่ได้เกิดขึ้น ดังนั้นสำหรับผมแล้วคำพูดเหล่านั้นไม่มีความหมายใดๆ เอฟเอ วิเคราะห์เหตุการณ์ดังกล่าวและทำการตัดสินไปแล้ว ดังนั้นผมไม่มีความเห็นใดๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรชฟอร์ดฮีโร่!ซัดฟรีคิกพา "ปีศาจแดง" บุกทุบเบนฟิก้าหวิว 1-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ความแข็งแกร่งหลังบุกไปหักปีก "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ได้แบบหวุดหวิด 1-0 จากประตูชัยของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ซัดฟรีคิกระยะไกลแม้นายทวารเบนฟิก้าจะรับได้แต่บอลเลยเส้นเข้าไปเต็มใบแล้ว ส่งผลให้ลูกทีม มูรินโญ่ ซิวชัย 3 เกมติด มี 9แต้มนำจ่าฝูง ส่วน เบนฟิก้า ฟอร์มสุดแย่แพ้3เกมรวดรั้งบ๊วยของกลุ่ม เอ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • "ผี" รุกเต็มสูบ-สถิติข่ม!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดบุกเด็ดปีก "เหยี่ยวลิสบอน"
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานคมแข้งล่าชัย เกมออกเยือนถิ่น "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันพุธที่ 18 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN Sports2, เวลา : 01.45 น.
  • กูรูฟันธงมูคิดหนักแน่ถ้าเปแอสเชติดต่อมา
    กีเยม บาลาเกว เหยี่ยวข่าวสายบอลสเปน ฟันธง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะคิดหนักแน่ๆ ถ้าหาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อให้ไปคุมทีม หลังออกมาบอกว่า "ปีศาจแดง" จะไม่ใช่ทีมสุดท้ายของเขา
  • ทีมมูทำได้แค่ลูกเดียวเกมเยือนทีมใหญ่9นัดหลัง
    เดอะ ซัน สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ สามารถทำประตูได้แค่ 1 ลูก เวลาที่ต้องบุกไปเยือนทีมในกลุ่ม 6 อันดับแรกของตารางคะแนนในช่วง 9 นัดหลังสุด โดยนับทั้งตอนคุม แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี แถมยังมีค่าเฉลี่ยยิงตรงกรอบต่อเกมในช่วงดังกล่าวแค่ 2.3 หนต่อ 1 นัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »