ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "โด้" นักบอลคนเดียว ติดอันดับคนดังรายได้เยอะสุดยุโรป แชมป์เป็นนักเขียน

"โด้" นักบอลคนเดียว ติดอันดับคนดังรายได้เยอะสุดยุโรป แชมป์เป็นนักเขียน

Posted 19/10/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักเตะในยุโรปที่มีรายได้มากสุด แต่ถ้ารวมคนดังทุกวงการยังเป็นรอง เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้แต่ง แฮร์รี่ พอตเตอร์

ฟอร์บส์ สื่อด้านการเงินระดับโลก เปิดเผยอันดับคนดังของทวีปยุโรปที่มีรายได้มากสุดในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส และ เรอัล มาดริด ติดเข้ามาอยู่ในอันดับสอง

โรนัลโด้ มีรายได้ 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,150 ล้านบาท) โดยมาจากค่าเหนื่อย, ค่าลิขสิทธิ์ภาพลักษณ์, ค่าโฆษณา และสปอนเซอร์ต่างๆ เป็นต้น ขณะที่อันดับหนึ่งคนดังในยุโรปที่มีรายได้มากสุดคือ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ผู้แต่ง แฮร์รี่ พอตเตอร์ ที่มีรายได้ 71 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,195 ล้านบาท)

10 อันดับคนดังในยุโรปที่มีรายได้มากสุดตลอด 12 เดือนที่ผ่านมา

1 - เจ.เค. โรว์ลิ่ง (อังกฤษ, 71 ล้านปอนด์)
2. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (โปรตุเกส, 70 ล้านปอนด์)
3. โคลด์เพลย์ (อังกฤษ, 66 ล้านปอนด์)
4. อเดล (อังกฤษ, 51 ล้านปอนด์)
5. โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ (สวิตเซอร์แลนด์, 48 ล้านปอนด์)
6. เอลตัน จอห์น (อังกฤษ, 45 ล้านปอนด์)
6. กอร์ดอน แรมซี่ย์ (อังกฤษ, 45 ล้านปอนด์)
8. พอล แม็คคาร์ธนี่ย์ (อังกฤษ, 40 ล้านปอนด์)
9. รอรี่ แม็คอิลรอย (ไอร์แลนด์เหนือ, 37 ล้านปอนด์)
9. คัลวิน แฮร์ริส (อังกฤษ, 36 ล้านปอนด์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้ควงครอบครัวถ่ายรูปสุดสุขโชว์ไอจี
    ช่วงเวลาแสนสุข ! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ชีวิตช่างแฮปปี้เหลือเกิน ล่าสุดถ่ายรูปร่วมกับครอบครัวพร้อมใบหน้าที่เปี่ยมสุข ก่อนโพสต์ให้แฟนคลับได้เห็นผ่านโลกออนไลน์
  • ผมไม่ผิด!โด้เมินยอมความคดีเบี้ยวภาษี
    เอล มุนโด้ สื่อของสเปน ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ไม่ยอมความเรื่องที่โดนฟ้องว่าเบี้ยวภาษี โดยเขาเชื่อว่ามีบางครั้งที่จ่ายภาษีสูงกว่าความเป็นจริงด้วย
  • กินกันไม่ลง!ราชันหวิดแย่ไล่เจ๊าไก่สุดมันส์1-1
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด แชมป์เก่าต้องออกแรงเหนื่อย หลังต้องเป็นฝ่ายตามตีเสมอ ผู้มาเยือนอย่าง "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปแบบสุดมันส์ 1-1 โดยทีมดังจากอังกฤษขึ้นนำจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ราฟาแอล วาราน ก่อน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สังหารจุดโทษ ให้เจ้าถิ่นคว้าแต้มสำคัญ มี 7 คะแนนเท่ากัน แต่โดนสเปอร์ยึดตำแหน่งจ่าฝูง ในศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) คืนวันอังคารที่ 17 ...
  • ชุดขาวเต็มสูบ-ข่ม! "โด้" พร้อมกระชากซัด,ไก่สู้ไม่ถอย! "เคน" ลงจิก
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดทัพเต็มอัตราศึกโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้องลงปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แม้สถิติเคยพบกันก่อนหน้าเป็นรองแต่จะขอสู้โดย แฮร์รี่ เคน พร้อมลงล่าต่าข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอช) คืนวันอังคารที่ 17 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (676), เวลา : 01.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »