ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาซาร์ลั่นสิงห์บลูส์ยังไม่ยอมแพ้ลุ้นแชมป์

อาซาร์ลั่นสิงห์บลูส์ยังไม่ยอมแพ้ลุ้นแชมป์

Posted 29/10/2017 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดัง เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ยังไม่ยกธงขาวกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังล่าสุดบุกทุบ บอร์นมัธ 1-0 พร้อมชี้นัดนี้ทีมของตนเล่นได้ดีทั้งเกมรับและรุก

เอแด็น อาซาร์ ปีกคนสำคัญของ เชลซี ยืนยันว่า ทีมของตนยังไม่ยอมแพ้กับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาลนี้ หลังจากที่ "สิงห์บลูส์" บุกไปเอาชนะ บอร์นมัธ 1-0 ถึงสนาม ไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 28 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อาซาร์ เป็นคนทำประตูชัยให้ เชลซี ในนาทีที่ 51 ส่งผลให้ทีมของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บเพิ่มเป็น 19 แต้ม จากการลงเล่น 10 นัด รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน โดยที่ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งเป็นจ่าฝูงอยู่ 9 คะแนนด้วยกัน

"มันเป็นประตูที่ดีมากๆ และเป็นลูกที่สำคัญอีกด้วย เมื่อคุณเจอเกมแบบนี้แล้ว คุณก็ต้องพยายามเก็บชัยชนะให้ได้ เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง จริงอยู่ว่าการที่เราทำประตูไม่ค่อยได้มันถือเป็นปัญหา แต่เราก็ได้สาม แต้ม และตอนนี้เราก็จะเดินหน้าต่อไป"

"ผมคิดว่า ติโบต์ (กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู เชลซี) ต้องการผลการแข่งขันแบบนี้เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเอง แต่ผมคิดว่าทุกคนในทีมสมควรได้รับชัยชนะครั้งนี้ เราทำได้ดีทั้งในด้านเกมรับและเกมรุก ฤดูกาลนี้มันยังเหลืออีกหลายนัด คุณไม่มีวันรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น พวกเขา (แมนฯ ซิตี้) กำลังเป็นจ่าฝูง และทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำก็จริง แต่เรายังเหลือเกมให้เล่นอีกหลายนัด เราจะมาดูกันว่าพอจบฤดูกาลแล้วมันจะเป็นอย่างไร" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาซาร์ซัดชัย! "สิงห์"บุกเฉือนบอร์นมัธ 1-0 ยึดที่4แต้มทาบปืน
    เอแด็น อาซาร์ เบิกสกอร์แรกในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังซัดประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกไปคว้าสามแต้มถึงรัง บอร์นมัธ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซิวแต้มเพิ่มเป็น 19 คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
  • สิงห์บลูส์ข่มมิด!วางโมราต้าดับซ่ารองบ๊วยบอร์นมัธ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด ขาดเพียง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ วิคเตอร์ โมเสส แดนหน้ายังไว้ใจ อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่าย ยกพลบุก บอร์นมัธ ของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่อยู่ในโซนตกชั้น ปัญหาสำคัญคือเกมรุกยิงเพียง 6 ประตูเท่านั้น และแพ้ไปแล้ว 6 จาก 9 นัดแรกของฤดูกาล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. นี้ เวลา 23.30 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด
  • ลือหึ่ง!เชลซีเล็งสอยชิรูด์เสริมคมปีหน้า
    "ดอน บาลอน" สื่อชื่อดังในสเปน รายงานข่าวว่า เชลซี เตรียมสร้างความประหลาดใจ ด้วยการวางแผนเดินหน้าล่าตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมเมือง มาเสริมทัพช่วงเดือนมกราคมปีหน้า
  • คอนเต้ชมแข้งดาวรุ่งสิงห์ฟอร์มแจ่มดับทอฟฟี่
    อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ชมฟอร์มการเล่นของนักเตะหนุ่มทีม "สิงห์บลูส์" ว่าใช้โอกาสได้ดีเยี่ยม ในเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน 2-1 ถ้วยลีกคัพ รอบสี่ วันพุธที่ผ่านมา ยอมรับ การใช้เด็กเล่นเป็นการเสี่ยง แต่ถ้าไม่ทำแบบนี้ ก็ไม่มีทางพัฒนาฝีเท้าได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »