ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเล้าไก่ดีกว่า! โปเช็ตติโน่ สนใช้บริการ ‘ชอว์’ แบบยืมตัว

มาเล้าไก่ดีกว่า! โปเช็ตติโน่ สนใช้บริการ ‘ชอว์’ แบบยืมตัว

Posted 31/10/2017 by mthai

ลุค ชอว์ แบ็คซ้ายก้นด้านมีโอกาสย้ายออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมนี้ หลัง ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ ให้ความสนใจ และพร้อมดึงตัวเขาไปร่วมทีมในรูปแบบยืมตัว

ชอว์ แทบจะไม่ได้ลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างต่อเนื่อง หลังมีอาการบาดเจ็บมาโดยตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซาแธมป์ตัน ในปี 2014 ด้วยค่าตัวราว 33 ล้านปอนด์

ล่าสุด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ให้ความสนใจในตัวแบ็คซ้ายวัย 22 ปีรายนี้ เนื่องจากต้องเสีย แดนนี่ โรส ที่พักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า โดยจะขอยืม ชอว์ มาใช้งานในช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง

ทั้งนี้ ชอว์ และ โปเช็ตติโน่ เคยร่วมงานกันสมัยทั้งคู่อยู่ที่ “นักบุญ” เซาแธมป์ตัน ในฤดูกาล 2013-14

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีลุ้นเฮเข้ารอบทันที!ส่งหมาก-ลูกากูผนึกสอยเหยี่ยวลิสบอน
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด หากนัดนี้เก็บชัยได้จะการันตีเข้ารอบทันทีโดยเตรียมส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล - โรเมลู ลูกากู ประสานคมแข้งปิดสกอร์ เกมรับ "เหยี่ยวลิสบอน" เบนฟิก้า ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ) คืนวันอังคารที่ 31 ต.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.
  • รักมาก! มู ลั่น ลูกากู ไม่ควรโดนด่า
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ โรเมลู ลูกากู ดาวยิงชาวเบลเยียมไม่ควรโดนตำหนิใดๆ หลังจากช่วงที่ผ่านมาเริ่มเท้าบอดจนมี "เร้ด อาร์มี่" บางส่วนถึงขั้นโห่ใส่เขา พร้อมชี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา ลูกากู ทำผลงานได้ดีแล้ว
  • ไม่เห็นมีปัญหา! มูรินโญ่ บอกจะให้ส่ง แรชฟอร์ด กับ มาร์กซิอัล ลงพร้อมกันก็ย่อมได้
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าตนเองสามารถใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิอัล ลงสนามไปเล่นงานแผงหลังคู่แข่งพร้อมกันก็ย่อมได้ แม้ว่าตำแหน่งการเล่นจะดูทับซ้อนกันก็ตาม
  • เก่งจริง!ไบยี่รับโชคดีที่เล่นทีมเดียวกับลูกากู
    เอริก ไบยี่ กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับโคตรโชคดีที่เล่นร่วมทีมเดียวกับ โรเมลู ลูกากู หัวหอกตัวเก่ง เพราะเป็นดาวยิงที่ยากจะป้องกันได้จริงๆ พร้อมมั่นใจ กองหน้าเลือดเบลเยียม จะกลับมาเป็นเครื่องจักรถล่มประตู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »