ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครว่าไม่ชอบลอนดอน! โมราต้า บอกจะให้อยู่ เชลซี ไปอีก 10 ปี ก็ยังได้

ใครว่าไม่ชอบลอนดอน! โมราต้า บอกจะให้อยู่ เชลซี ไปอีก 10 ปี ก็ยังได้

Posted 31/10/2017 by mthai

อัลบาโร่ โมราต้า ศูนย์หน้าของ เชลซี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่าเขาไม่ชอบการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน แถมยังบอกอีกด้วยว่าถ้าจะให้เซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปอีก 10 ปี ก็ยังได้เลยด้วยซ้ำ

“ผมยังมีความสุขดีกับที่นี่ และผมก็ชอบการใช้ชีวิตในลอนดอนร่วมกับภรรยาของผม” ดาวยิงชาวสเปนกล่าว

“ตอนที่ผมจบอาชีพค้าแข้ง ผมก็ตั้งใจจะกลับไปยังประเทศของผมนั่นแหละ ผมจะกลับไปยังประเทศที่ผมเกิด นั่นคือเรื่องปกติ ตอนที่ผมเคยพูดว่าลอนดอนเป็นเมืองที่ยุ่งเหยิง นั่นเป็นเพราะการจราจรกับผู้คนต่างหาก แต่โดยรวมแล้วมันเป็นเมืองที่น่าทึ่ง”

“ถ้า เชลซี จะให้ผมเซ็นสัญญายาวไปอีก 10 ปี แน่นอนว่าผมจะเซ็นมัน ตอนนี้ผมมีความสุขกับทุกๆ สิ่ง ผมสามารถอยู่ที่นี่ได้นานกว่า 5 ปี ได้สบายเลย”

สำหรับ โมราต้า ตอนนี้ยิงประตูให้กับสโมสรไปแล้ว 7 ลูก จากการลงสนาม 13 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 60 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่าปะทะสิงห์,เชโก้ดวลโมราต้าแย่งสามแต้ม
    "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า จำเป็นต้องชนะเกมนี้เพื่อตำแหน่งจ่าฝูงกลุ่ม นัดนี้ "เอดิน เชโก้" ลงหวังสร้างสกอร์ให้ทีม เกมรอรับ "สิงห์บลูส์" เชลซี ที่ผลงานกำลังเริ่มเข้าที่เข้าทาง มี "อัลบาโร่ โมราต้า" หัวหอกราคาแพงพร้อมสู้เพื่อสามคะแนนสำคัญ ในการแข่งขันฟุตบอลยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี คืนวันอังคารที่ 31 ตุลาคม 2560
  • อาซาร์ลั่นสิงห์บลูส์ยังไม่ยอมแพ้ลุ้นแชมป์
    เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดัง เชลซี ประกาศชัด "สิงห์บลูส์" ยังไม่ยกธงขาวกับการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หลังล่าสุดบุกทุบ บอร์นมัธ 1-0 พร้อมชี้นัดนี้ทีมของตนเล่นได้ดีทั้งเกมรับและรุก
  • อาซาร์ซัดชัย! "สิงห์"บุกเฉือนบอร์นมัธ 1-0 ยึดที่4แต้มทาบปืน
    เอแด็น อาซาร์ เบิกสกอร์แรกในพรีเมียร์ลีกได้สำเร็จ หลังซัดประตูชัยพา "สิงห์บลูส์" เชลซี บุกไปคว้าสามแต้มถึงรัง บอร์นมัธ 1-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซิวแต้มเพิ่มเป็น 19 คะแนน เท่ากับ อาร์เซน่อล แต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งอันดับ 4 ของตารางลีกสูงสุดเมืองผู้ดี
  • สิงห์บลูส์ข่มมิด!วางโมราต้าดับซ่ารองบ๊วยบอร์นมัธ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ พร้อมจัดทัพแบบเต็มพิกัด ขาดเพียง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ วิคเตอร์ โมเสส แดนหน้ายังไว้ใจ อัลบาโร่ โมราต้า ลงล่าตาข่าย ยกพลบุก บอร์นมัธ ของ เอ็ดดี้ ฮาว ที่อยู่ในโซนตกชั้น ปัญหาสำคัญคือเกมรุกยิงเพียง 6 ประตูเท่านั้น และแพ้ไปแล้ว 6 จาก 9 นัดแรกของฤดูกาล ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 28 ต.ค. นี้ เวลา 23.30 น. : บีอิน สปอร์ตส์ 1 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »