ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตามคาด!สื่อตีค้อนตั้ง"มอยส์"แทน"บิลิช"แล้ว

ตามคาด!สื่อตีค้อนตั้ง"มอยส์"แทน"บิลิช"แล้ว

Posted 06/11/2017 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่งตั้ง เดวิด มอยส์ เป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แทนที่ สลาเวน บิลิช นายใหญ่คนเก่าที่มีข่าวจะโดนปลดจากตำแหน่ง เรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ ทีมขุนค้อน กำลังจะตัดสินใจปลด บิลิช ภายใน 48 ชั่วโมง หลังทำผลงานในลีกได้อย่างย่ำแย่ โดยรั้งอยู่อันดับ 18 ของตาราง มีเพียง 9 แต้ม จากการลงเล่น 11 นัด ล่าสุด สื่อดังกล่าวรายงานว่า ทีมดังจากลอนดอนได้แต่งตั้ง เดวิด มอยส์ ซึ่งเคยคุม เอฟเวอร์ตัน,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ซันเดอร์แลนด์ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่แล้วโดยมีสัญญาจนถึงจบฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังคาใจ?มูเมินจับมืออาซาร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เมินจับมือกับ เอแด็น อาซาร์ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ของ เชลซี ทั้งที่ก่อนหน้านั้นทักทายกับแข้งหลายคนของ "สิงห์บลูส์" แบบดิบดี โดยเชื่อว่าทั้งคู่มีความสัมพันธ์ไม่ดีเท่าไหร่ก่อนที่ มูรินโญ่ จะต้องบอกลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • ตัดเกรดบิ๊กแมตช์สิงห์อัดผี!"เชส"เด่น,"โจนส์,ลูกากู"ดับ
    ลูกโขกของ อัลบาโร่ โมราต้า กลายเป็นประตูตัดสินเกม ทำให้ลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ เก็บชัยชนะสามเกมรวดในลีกพร้อมขยับขึ้นมาอยู่อัน 4 ของตารางมี 22 คะแนน ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ดยังรั้งที่สอง มี 23 คะแนน ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ถึง 8 คะแนน
  • โมราต้าโขกชัย! "สิงห์" คืนฟอร์มเก่งปราบ "ผีแดง" 1-0
    "สิงห์บลูส์" เชลซี กลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้ง เมื่อบดเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-0 จาก อัลบาโร่ โมราต้า โขกประตูชัย พาแชมป์เก่าเก็บสามแต้มรั้งที่ 4 มี 22 คะแนน ตาม "ปีศาจแดง" รองจ่าฝูง และสเปอร์สแค่แต้มเดียว โดยลูกทีมมูรินโญ่แพ้เป็นนัดที่สองของซีซั่น แถมโดน "เรือใบ" นำห่างถึง 8 แต้มแล้ว ในเกมบิ๊กแมตช์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเชลซี 1 - แมนฯ ยูไนเต็ด 0 สนาม : สแตมฟอร์ด บริดจ์ ...
  • เรือใบไฉไลแท้ เปิดรังทุบปืนโตแตก3-1 ยึดฝูงแบบไร้พ่ายยาว
    แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังทำผลงานร้อนแรง เมื่อเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม เฆี่ยน อาร์เซน่อล 3-1 ซึ่งจากสามแต้มที่ได้มา ทำให้ "เรือใบสีฟ้า" ยึดบัลลังก์จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแบบไร้พ่ายเอาไว้ได้ต่อไปฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 5 พฤศจิกายน 2560แมนฯ ซิตี้ 3-1 อาร์เซน่อลสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ''เรือใบสีฟ้า'' เรียกใช้บริการ เซร์คิโอ อเกวโร่ ที่เพิ่งเบรกสถิติยิงประตูสูงสุดของสโมสรในแดนหน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »