ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จบสิ้นกันสักที! เวสต์ แฮม สั่งปลด บิลิช พ้นกุนซือแล้ว หลังผลงานห่วยจัด

จบสิ้นกันสักที! เวสต์ แฮม สั่งปลด บิลิช พ้นกุนซือแล้ว หลังผลงานห่วยจัด

Posted 07/11/2017 by siamsport

เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด สั่งปลด สลาเวน บิลิช พ้นจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่ในฤดูกาลนี้ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ถึงขั้นจมอยู่ในพื้นที่ตกชั้น บนตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

ทางสโมสรได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับความเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ว่าต้องการเดินหน้าต่อไปในทางบวก และให้ทีมกลับมาเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน โดยในตอนนี้มีข่าวลือออกมาว่ากุนซือคนต่อไปที่ทีมขุนค้อนเตรียมจะแต่งตั้งเข้ามาทำทีมแทนก็คือ เดวิด มอยส์ อดีตบอสคนดังของ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั่นเอง

สำหรับ บิลิช นั้นเข้ามาคุมทีม เวสต์ แฮม ตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งที่ผ่านมาถือว่าผลงานใช้ได้ จนกระทั่งมาตกต่ำเอามากๆ ในฤดูกาลนี้ ก่อนถูกปลดในที่สุด ถือเป็นผู้จัดการทีม พรีเมียร์ ลีก คนที่ 4 แล้วที่ตกงานในฤดูกาลนี้ ต่อจาก แฟร้งก์ เดอ บัวร์, โรนัลด์ คูมัน และ เคร้ก เชคสเปียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ 6 เรื่องร้อน เชลซี ดับผีแดง
    เกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จบลงที่ชัยชนะ ของทีมเชลซี ที่เฉือนชนะแมนฯยูไนเต็ดไป 1-0
  • ชุดขาวว่าไง?มูสนปล่อยเดเคอาหากได้วาราน
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะปล่อย ดาบิด เด เคอา มือกาวจอมหนึบให้ เรอัล ถ้าหากได้ ราฟาแอล วาราน มาเป็นข้อแลกเปลี่ยนพร้อมกับเงินจำนวนหนึ่ง หลังจากที่ มูรินโญ่ ชอบใจในฝีเท้าของ วาราน มานานแล้ว
  • อดีตปธ.ผีรับต้องโกหกเพื่อดึงป๋าคุมทีม
    มาร์ติน เอ็ดเวิร์ดส์ อดีตบิ๊กบอสของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนที่จะเจรจาเพื่อดึง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาคุมทีมนั้น ตนถึงขั้นโกหก อเบอร์ดีน ว่าเป็นเอเยนต์ของ กอร์ดอน สตรั๊คคั่น เพียงเพื่อที่จะได้คุยกับอีกฝ่าย
  • มีให้ชมแค่นี้! มูรินโญ่ ยกย่อง เฟลไลนี่ สุดมหัศจรรย์ แม้บุกพ่าย เชลซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่รู้จะสรรหาอะไรมาชมลูกทีมดีในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบุกแพ้ เชลซี 0-1 จึงออกมากล่าวยกย่องตัวสำรองอย่าง มารูยาน เฟลไลนี่ ว่าเล่นได้อย่างน่ามหัศจรรย์ แม้เพิ่งกลับมาฟิตสมบูรณ์จากอาการบาดเจ็บ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »