ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม

บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม

Posted 15/11/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "ตราหมี" ในช่วงจบซีซั่นนี้

สื่อจากฝรั่งเศส รายงานว่า กรีซมันน์ ตัดสินใจที่จะอำลา แอต.มาดริด ในช่วงจบฤดูกาลนี้ และ บาร์ซ่า ก็อยากได้ดาวยิงชาวน้ำหอมมาเป็นหัวหอกตัวใหม่ของทีม พร้อมระบุว่า "เจ้าบุญทุ่ม" สามารถที่จะเซ็นสัญญากับนักเตะได้ในราคา 100 ล้านยูโร (4,000 ล้านบาท) ซึ่งถือว่าถูกมากเมื่อเทียบกับที่พวกเขาขาย เนย์มาร์ ให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส ด้วยมูลค่าสูงถึง 198 ล้านปอนด์ (8,910 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ขณะที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งสึกพรีเมียร์ลีก ก็เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจ กรีซมันน์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน แต่สุดท้ายแล้ว โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ก็หันไปคว้าตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าทีมชาติเบลเยียมแทน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หวานใจโด้โชว์ภาพเลี้ยงหนูอลาน่าในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพแรกขณะกำลังอุ้มทายาทคนล่าสุดของ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด โพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมระบุการเป็นคุณแม่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุด และขอบคุณทีมแพทย์ รวมทั้งทุกๆ คนที่ให้กำลังใจมาตลอด
  • จริงดิ!?ภาพหลุดแฉเมสซี่ได้บัลลงดอร์
    แอคเคาท์ ด็อกเตอร์ปรากัช กูร์นานี่ ในทวิตเตอร์ เปิดเผยภาพที่บอกว่าเป็นหน้าปกของ ฟร้องซ์ ฟุตบอล โดยที่มันระบุว่าเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ 2017 ได้แก่ ลิโอเนล เมสซี่ ซึ่งถ้าเป็นจริงก็ถือว่าหักปากกาเซียนหลายสำนัก
  • เมสซี่ฉุนตูรานทำตัวเป็นปลิงเกาะบาร์ซ่า
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวสุดฉุน อาร์ด้า ตูราน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีม ไม่ยอมย้ายไปไหน ทั้งที่ไร้อนาคตกับสโมสรแน่นอนแล้ว เชื่อสาเหตุเนื่องจากแข้งตุรกีอยากรับเงินก้อนโตกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ต่อไป ถึงแม้ในเวลานี้ กาลาตาซาราย สนใจคว้าตัวกลับรังก็ตาม
  • คนคุ้นเคย หงส์เล็งยื่นข้อเสนอให้มาสเค
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอทาบทาม ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ แข้งชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า แต่ก็ต้องแข่งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เจ้าตัวเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »