ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาทแคทยกเลิกสัญญาวีระ พัวพันล้มบอล พร้อมเอาผิดเพิ่มทำสโมสรเสียชื่อเสียง

สวาทแคทยกเลิกสัญญาวีระ พัวพันล้มบอล พร้อมเอาผิดเพิ่มทำสโมสรเสียชื่อเสียง

Posted 21/11/2017 by siamsport

หลังจากทางพลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยร่วมกับพลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมกันแถลงข่าวการปราบปรามการล้มบอลที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันที่ 21 พฤศจิกายนโดยรายชื่อนั้นมีชื่อของนายวีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูของทีมนครราชสีมามาสด้าเอฟซี พัวพันกับคดีการล้มบอลด้วยนั้น

ล่าสุดทางนายเทวัญ ลิปตพัลลภ ประธานสโมสรนครราชสีมา มาสด้าเอฟซี ได้แถลงข่าวยกเลิกสัญญา วีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูวัย 33 ปีของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยกล่าวว่าสโมสรมีกฎระเบียบอย่างชัดเจนไม่ให้นักกีฬามีสวดกับการเล่นการพนันดังนั้นนักเตะถือว่าทำผิดกฎสโมสรอย่างร้ายแรงจึงเป็นที่มาของการยกเลิกสัญญาในครั้งนี้ ซึ่งสโมรเพิ่งต่อสัญญานักเตะไป 2 ปี ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่จะไม่ได้ใช้งานนักเตะรายนี้เฝ้าเสาให้กับทีมอีกต่อไป นอกจากนี้ประธานสโมสรนครราชสีมายังกล่าวว่าเตรียมจะให้ฝ่ายกฎหมายดำเนินคดีกับนายวีระเพิ่มเติมเนื่องจากทำให้สโมสรเสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมากและในปีหน้านั้นสโมสรจะมีการเข้มงวดในเรื่องของการพนันให้เข้มคนมากกว่าเดิม ครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนที่สำคัญ

สำหรับนัดที่นายวีระล้มบอลนั้นเป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกวันที่ 10 กันยายนระหว่างสโมสรนครราชสีมาพบกับสโมสรสุพรรณบุรีเอฟสี่โดยผลการแข่งขันปรากฏว่าเสมอ สำหรับนัดที่นายวีระพัวพันการบ้มบอลนั้นเป็นเกมการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีกวันที่ 10 กันยายนระหว่างสโมสรนครราชสีมาพบกับสโมสรสุพรรณบุรีเอฟซี โดยผลการแข่งขันปรากฏว่าเสมอกันที่สกอร์ 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »