ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูพร้อมยื่นข้อเสนอสุดงามดึงหอกนีเวลส์เสริมผี

มูพร้อมยื่นข้อเสนอสุดงามดึงหอกนีเวลส์เสริมผี

Posted 27/11/2017 by siamsport

แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มพูดคุยกับ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เรื่องการซื้อตัว ลูเซียโน ซินโกลานี กองหน้าดาวโรจน์ ไปเล่นด้วยในอนาคต โดยพร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอสุดงามให้แข้งชาวอาร์เจนไตน์โยกมาร่วมทัพให้ได้ อีกทั้งยังอาจยอมให้นักเตะอยู่เล่นกับทีมต่อไปอีกสักระยะด้วย

รายงานระบุว่า ซินโกลานี่ เป็นเป้าหมายที่ มาร์ติน แมคคีย์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เร้ด เดวิลส์" จับตามอง และเชื่อว่าเขาได้ติดต่อกับทีมดังจากแดนฟ้า-ขาว เรียบร้อยแล้วด้วย แต่ยังไม่แน่ชัดว่า นีเวลส์ จะปล่อยนักเตะออกจากทีมหรือไม่
   
อย่างไรก็ตาม คาดว่า ทางทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ พร้อมยื่นข้อเสนอสุดงามให้ ซินโกลานี่ เก็บไปครุ่นคิดหวังให้นักเตะยอมโยกไปเล่นในโรงละครแห่งความฝันให้ได้ ขณะเดียวกันก็อาจเสนอให้นักเตะอยู่เล่นกับ นีเวลส์ ต่อไปก่อน แล้วค่อยย้ายมาทีหลัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มูรินโญ่"ลั่นพร้อมมอบเก้าอี้โค้ชให้"คาร์ริค"
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้ฟังคงชื่นใจ เมื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกปากการันตีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีอาการโรคหัวใจ บอกจองเก้าอี้โค้ชไว้ให้แล้ว แถมหากอยากจะลงเตะต่อไป ก็โอเคไม่มีปัญหา
  • มูรับเลือกไม่ถูกให้"ป็อกบา"เล่นมากแค่ไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรจะให้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งเล่นนานแค่ไหนดีในแต่ละนัด เพราะไม่มั่นใจว่าตอนนั้น ป็อกบา จะล้ารึเปล่า
  • เตะได้ยังไง!กองเชียร์ไบรท์ตันจี้แบน"ลูกากู"
    สาวก ไบรท์ตัน บางส่วนเรียกร้องให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่เจ้าตัวเหมือนเตะ เกตาน บงก์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน โดยมันเกิดขึ้นก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะได้ประตูชัย
  • "มูรินโญ่"ชมไบรท์ตันเล่นดีจนไม่น่าแพ้ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เล่นดีจนไม่น่าแพ้ทีมตน ระบุนี่อาจจะเป็นเกมที่หินสุดของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ แม้ซิวชัยได้ 1-0 ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »