ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทพตัวจริง!"มาต้า"รับเลื่อมใสก็องโต้ที่สุด

เทพตัวจริง!"มาต้า"รับเลื่อมใสก็องโต้ที่สุด

Posted 28/11/2017 by siamsport

ฆวน มาต้า มิดฟิลด์เทคนิคสูง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับเลื่อมใสและชื่นชอบ เอริก คันโตน่า อย่างมาก เพราะเป็นยอดนักเตะตัวจริงเสียงจริง ระบุ "ก็องโต้" คือตำนาน และเป็นไอดอลของ "เด็กผี" ทุกคนทั่วโลก

ฆวน มาต้า กองกลางทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนชื่นชอบและประทับใจ เอริก คันโตน่า ตำนานลูกหนัง "ปีศาจแดง" อย่างมาก และยอมรับหากมีโอกาสได้นั่งอยู่ในห้องแต่งตัวกับ "เดอะ คิง" คงเป็นเรื่องที่สุดยอดที่สุดในชีวิตพ่อค้าแข้ง

อดีตแข้งทีมชาติฝรั่งเศส ย้ายจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน 1992 และในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เป็นการครบรอบ 25 ปีที่ "ก็องโต้" สวมเครื่องแบบ "เร้ด เดวิลส์" ซึ่งเขาได้นำความสำเร็จมากมายมาสู่ทีมในยุคที่เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือชาวสกอตติช กุมบังเหียน

ดาวเตะเลือดกระทิงดุ กล่าวว่า "เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นวันครบรอบ 25 ปีที่ เอริก คันโตน่า ย้ายมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาเป็นตำนานตัวจริง และสิ่งที่เขาได้สร้างทำให้เขาเป็นไอดอลของแฟนบอลยูไนเต็ดทุกคนจวบจนทุกวันนี้ เขาเป็นนักเตะที่แตกต่าง และยังเป็นศิลปินด้วย มันคงเป็นเรื่องที่โคตรสุดยอดแน่นอนหากว่ามีโอกาสได้แชร์ห้องแต่งตัวร่วมกับเขา ผมเป็นคนหนึ่งที่เลื่อมใสและนับถือ เอริก มากๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูพร้อมยื่นข้อเสนอสุดงามดึงหอกนีเวลส์เสริมผี
    แฉ แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มพูดคุยกับ นีเวลส์ โอลด์ บอยส์ เรื่องการซื้อตัว ลูเซียโน ซินโกลานี กองหน้าดาวโรจน์ ไปเล่นด้วยในอนาคต โดยพร้อมเตรียมยื่นข้อเสนอสุดงามให้แข้งชาวอาร์เจนไตน์โยกมาร่วมทัพให้ได้ อีกทั้งยังอาจยอมให้นักเตะอยู่เล่นกับทีมต่อไปอีกสักระยะด้วย
  • "มูรินโญ่"ลั่นพร้อมมอบเก้าอี้โค้ชให้"คาร์ริค"
    ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้ฟังคงชื่นใจ เมื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกปากการันตีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีอาการโรคหัวใจ บอกจองเก้าอี้โค้ชไว้ให้แล้ว แถมหากอยากจะลงเตะต่อไป ก็โอเคไม่มีปัญหา
  • มูรับเลือกไม่ถูกให้"ป็อกบา"เล่นมากแค่ไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรจะให้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งเล่นนานแค่ไหนดีในแต่ละนัด เพราะไม่มั่นใจว่าตอนนั้น ป็อกบา จะล้ารึเปล่า
  • เตะได้ยังไง!กองเชียร์ไบรท์ตันจี้แบน"ลูกากู"
    สาวก ไบรท์ตัน บางส่วนเรียกร้องให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่เจ้าตัวเหมือนเตะ เกตาน บงก์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน โดยมันเกิดขึ้นก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะได้ประตูชัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »