ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ชัด! เอเมนาโลเปิดปากไขก๊อกลาผอ.กีฬาเชลซี

เคลียร์ชัด! เอเมนาโลเปิดปากไขก๊อกลาผอ.กีฬาเชลซี

Posted 05/12/2017 by goal.com

อดีตผอ.กีฬาสิงห์บลูเปิดเผยถึงสาเหตุของการตัดสินใจโบกมือลาสโมสรทั้งที่ทำงานกับทีมมานานถึง 10 ปี

ไมเคิล เอเมนาโล เปิดปากถึงการลาออกจากเชลซีเป็นครั้งแรก โดยยืนยันว่าเขาไม่ได้มีปัญหากับใครในสโมสรทั้งนั้น แต่เขาแค่ต้องการหาความท้าทายใหม่หลังจากอยู่กับทีมมา 10 ปีแล้ว

ผู้บริหารชาวไนจีเรียตกเป็นข่าวว่ามีปัญหาผิดใจกับ อันโตนิโอ คอนเต้ เกี่ยวกับเรื่องการเสริมทัพนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังการซื้อและปล่อยนักเตะในทีมไม่ได้เป็นไปอย่างที่นายใหญ่ชาวอิตาเลียนต้องการ

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเอเมนาโลออกมาปฏิเสธเรื่องนี้แล้ว หลังโยกรับตำแหน่งผอ.กีฬาคนใหม่ของโมนาโก

"สิ่งแรกที่ผมอยากพูดคือสโมสรเชลซีสร้างด้วยแนวคิดที่ว่า สโมสรจะยืนหยัดได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องพึ่งใครคนใดคนหนึ่งหรือกลุ่มคนกลุ่มใดกลุ่มหนึ่ง" เอเมนาโล เผยผ่าน talkSPORT

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์จัดอาซาร์บู๊ตราหมีที่หวังเก็บชัยซิวตั๋วเข้ารอบ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี ลอยลำเข้ารอบไปเป็นที่เรียบร้อย นัดนี้มี "เอแด็น อาซาร์" รอเปิดศึก "ตราหมี" แอต.มาดริด ของ "อ็องตวน กรีซมันน์" ที่จำเป็นต้องชนะ แล้วลุ้นให้ "โรม่า" พลาดท่า พวกเขาจะได้เข้ารอบต่อไป ในการแข่งขันยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่มซี นัดสุดท้าย คืนวันอังคารที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2560
  • แลมพ์สเผยสิงห์ปล่อยทิ้งเพื่อดึงเชส
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตดาวเตะเชลซี เปิดใจตอนที่ย้ายออกจาก "สิงห์บลูส์" เนื่องจากสโมสรมองว่าตนไม่สามารถเล่นร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส ได้ และด้วยเหตุนี้จึงเลือกปล่อยออกจากทีมเมื่อปี 2014
  • "คอนเต้"ติงแข้งสิงห์ออกสตาร์ทเกมไม่แจ่ม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุทีมตนออกตัวได้ไม่ดีในเกมเปิดบ้านสอย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-1 ชี้เป็นชัยชนะที่มีค่าไม่น้อย
  • อาซาร์เบิ้ลยิง!สิงห์แซงขย้ำสาลิกา3-1ทำแต้มทาบผี
    "สิงห์บลู" เชลซี แม้โดนยิงก่อน แต่ไม่เป๋ เปิดบ้านแซงถล่ม "สาลิกา" นิวคาสเซิ่ล 3-1 เอแด็น อาซาร์ เบิ้ลสองประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้าสกอร์ให้ อัลบาโร่ โมราต้า ซิว3แต้ม ทำแต้มทาบรองฝูง แมนฯยูไนเต็ด ที่32คะแนน แต่เป็นรองประตูได้เสีย และแข่งมากกว่า1นัด ในเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »