ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตัวการ!เปาลินโญ่โทษพอชทำฟอร์มหลุดตอนเล่นกับไก่

ตัวการ!เปาลินโญ่โทษพอชทำฟอร์มหลุดตอนเล่นกับไก่

Posted 23/12/2017 by siamsport

เปาลินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า โทษ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คือัวการสำคัญทำให้ตนฟอร์มตกเพราะจับไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัด ส่งให้ต้องระเห็จไปค้าแข้งในลีกจีน

เปาลินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน กล่าวโทษ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมพรีเมียร์ลีก องกฤษ เป็นตัวการที่ทำให้ล้มเหลวตอนเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" เนื่องจากจับตนไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ฟอร์มรูดมหาราชนับตั้งแต่ที่ โปเช็ตติโน่ มาคุมทีมเมื่อปี 2014 ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านั้นได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอภายใต้การกุมบังเหียนของ อันเดร วิลลาช-โบอาช และ ทิม เชอร์วู้ด ด้วยเหตุนี้ทำให้เจ้าตัวต้องตัดสินใจระเห็จไปเล่นกับ กว่างโจว เอเวอร์กรันเด้ สโมสรในลีกจีน

อย่างไรก็ตามตอนนี้ เปาลินโญ่ กลับชาติมาเกิดมาครั้งเมื่อย้ายมาเล่นกับ บาร์ซ่า และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเจ้าตัวเปิดเผยถึงเหตุผลที่ต้องอำลาสเปอร์ส ว่า "เกมแรกของผมในการทำงานร่วมกับโปเช็ตติโน่ ผมได้ลงเล่นในตำแหน่งที่ตัวเองถนัด แต่หลังจากนั้นผมต้องไปแทบทุกตำแหน่ง"

"ถ้าคุณไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งของคุณในเกมลีกอย่างในพรีเมียร์ลีก แน่นอนว่าหลังจากนั้นมันคงเป็นเรื่องยากลำบากมาก ในปีนั้นเขาให้ผมเล่นในตำแหน่งของผมแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น และผมเล่นได้ดีมาก แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าผมมีปัญหากับโปเช็ตติโน่ มันเป็นการตัดสินใจของเขาเอง"

"ตอนที่ผมย้ายจาก ท็อตแน่ม ไปเล่นที่จีน มีผู้คนมากมายบอกว่าอาชีพของผมจบสิ้นแล้ว ผมได้รับสองข้อเสนอในตอนนั้น แต่พวกเขาต้องการแค่ยืมตัว และผมผมจะต้องกลับมาเมื่อจบฤดูกาล แต่ผมแค่อยากลงเล่นอย่างสม่ำเสมอเท่านั้น" เปาลินโญ่ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "เอล กลาซิโก้"เดือด! ราชันฟัดบาร์ซ่า "โด้"วัดคม"เมสซี่"
    เอล กลาซิโก้ แมตช์สุดระทึกที่พลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง แชมป์เก่า เรอัล มาดริด ที่หล่นไปอยู่ที่ 4 เปิด ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับมือจ่าฝูงที่ยังไร้พ่าย บาร์เซโลน่า และเป็นอีกครั้งที่เจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ทั้งสองคนทั้ง โรนัลโด้ ที่คว้ามาได้ลาสุดจะวัดฝีเท้ากับ เมสซี่ อีกครั้ง ใครจะเป็นฝ่ายนำทัพคว้าชัยในหนนี้ เช็กความพร้อมและเกร็ดข้อมูลใน บิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.นี้ PPTV HD 36 ยิงสด เวลา 19.00 น.
  • เมสซี่ส่งข้อความอวยพรถึงเนย์มาร์ฟังแล้วซึ้ง
    ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ ส่งข้อความอวยพรโต้ตอบกันอย่างสุดซึ้ง แม้ทั้งคู่ไม่ได้อยู่ทีมเดียวกันแล้วก็ตาม
  • แผนบาร์ซ่า?ซัวเรซส่งของขวัญถึงคูตี้
    หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าคนดังของ บาร์เซโลน่า ส่งของขวัญวันคริสต์มาสให้กับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า คูตินโญ่ ยังเป็นที่สนใจของ "อาซูลกราน่า" อยู่
  • ชีวิตเพื่อเธอ!"อิเนียสต้า"ยันขออยู่บาร์ซ่าตลอดไป
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเก๋า บาร์เซโลน่า ยันไม่เคยมีความคิดอยู่ในหัวเรื่องการโบกมือลาถิ่นคัมป์ นูเลย และอยากเล่นให้ทีมรักไปยาวนานจนแขวนเกือก แม้ช่วงที่ผ่านมาจะมีข่าวลือเรื่องย้ายทีมก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »