ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เหน็บใคร? เอลเนนี โพสต์ไอจีฉลองเข้าชิงบาว’คัพ ชาวเน็ตโยงเหน็บ อเล็กซิส

เหน็บใคร? เอลเนนี โพสต์ไอจีฉลองเข้าชิงบาว’คัพ ชาวเน็ตโยงเหน็บ อเล็กซิส

Posted 26/01/2018 by mthai

โมฮาเหม็ด เอลเนนี โพสต์ภาพลงอินสตาแกรมส่วนตัวเชิงเน็บใครบางคน หลังพา อาร์เซน่อล เอาชนะ เชลซี ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ

อาร์เซน่อล เฉือนเอาชนะ เชลซี 2-1ในเกมรอบรองชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเข้าไปชิงกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ที่ผ่าน บริสตอล ซิตี้ มาได้

หลังจบเกมดังกล่าวกองกลางชาวอียิปต์โพสต์รูปดีใจลงในไอจีพร้อมแคปชั่นว่า “นี่คือผู้เล่นที่พร้อมสู้ทุกนาทีให้กับโลโก้และแฟนบอล #WeAreTheArsenal ถึงเวลาที่เวมบลีย์แล้ว”

โดยชาวเน็ตโยงไปถึงการเหน็บแนม อเล็กซิส ซานเชซ ที่ทำการชิ่งทีมปืนใหญ่ไปซบอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังดาวยิงชิลีไม่ยอมต่อสัญญากับทีมปืนใหญ่จนสุดท้ายได้ย้ายทีมสมใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พลาดเชโก้!? สิงห์บลูส์หันล่าชิรูด์เสริมหอก
    สื่ออังกฤษเปิดเผยว่า เชลซี เปลี่ยนเป้าหมายในแดนหน้าอีกครั้ง โดยหันไปสนใจ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้า อาร์เซน่อล มาเสิรมความแกร่งในแดนหน้า หลังพลาดได้ตัว เอดิน เชโก้ กองหน้าจาก โรม่า
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • ข้อเสนอไม่โดนใจ!มอนชี่เผยเชโก้ยังไม่ซบสิงห์
    มอนชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ โรม่า ระบุ เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปซบ เชลซี เหมือนที่ลือกัน พร้อมชี้ ข้อเสนอที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นมาให้มันไม่น่าสนใจเท่าไหร่
  • อาร์เซน่อล 2 - 1 เชลซี
    "กรานิต ชาคา พังประตูชัยพา "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มเด็ดพลิกแซงกลับมาคว้าชัยเหนือ เชลซี 2-1 รวมผลสองนัดคว้าชัย 2-1 ทะลุเข้าไปชิงชนะเลิศพบกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในวันที่ 25 ก.พ.นี้ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »