ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานมั่นใจพาชุดขาวก้าวพ้นวิกฤติ

ซีดานมั่นใจพาชุดขาวก้าวพ้นวิกฤติ

Posted 27/01/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ลั่นพร้อมลาออกหากไม่มั่นใจที่จะทำได้

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์เลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน แสดงความมั่นใจว่า ตนสามารถพาทีมก้าวผ่านช่วงเวลาที่ยากลำบากได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ทีมกำลังมีผลงานย่ำแย่ในขณะนี้

ปัจจุบัน "ราชันชุดขาว" รั้งอันดับ 4 ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูงถึง 19 แต้ม และล่าสุดก็เพิ่งถูก เลกาเนส เขี่ยตกรอบก่อนรองชนะเลิศในถ้วย โกปา เดล เรย์ อีกด้วย กระนั้น ซีดาน เชื่อว่า สามารถช่วยพลิกสถานการณ์ให้กับทีมได้

"ถ้าผมคิดว่า คำพูดของผมไม่เวิร์คล่ะก็ ผมจะขอออกจากสโมสรวันพรุ่งนี้เลย ในวงการฟุตบอลมันย่อมมีช่วงเวลาที่ดีและเลวร้ายอยู่แล้ว สิ่งที่ผมมีตอนนี้คือความกระหายที่จะพลิกสถานการณ์ของทีม ผมรู้สึกแน่วแน่มากกับเรื่องนี้" นายใหญ่แห่งถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว กล่าว

สำหรับวันเสาร์ที่ 24 มกราคมนี้ เรอัล มาดริด มีคิวบุกไปเยือน บาเลนเซีย ทีมอันดับสาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • ปิดประตู!มูลั่นผีไม่สนดึงโรนัลโด้คืนถิ่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ทิ้ง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน "ผีแดง" ก็ไม่คิดที่จะดึง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ร่วมทีมเช่นกัน
  • เนย์มาร์พร้อมหั่นค่าเหนื่อยหลังอยากจอยราชัน
    เนย์มาร์ แนวรุกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีที่จะรับเงินค่าเหนื่อยน้อยลง หลังต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ แม้จะเพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่ถึง 6 เดือนเต็มเลยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »