ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวรุกเต็มสูบ!โด้นำสามหน้าล่าแต้มเกมบุกรังค้างคาว

ชุดขาวรุกเต็มสูบ!โด้นำสามหน้าล่าแต้มเกมบุกรังค้างคาว

Posted 27/01/2018 by siamsport

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัด 3 ประสานแดนหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า และ แกเร็ธ เบล ลงปิดสกอร์ เกมบุกถิ่น "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 27 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 2, เวลา : 22.15 น.

ปรีวิวฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 27 มกราคม 2561
บาเลนเซีย  -  เรอัล มาดริด
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 2, เวลา : 22.15 น.


สนาม : เมสตาย่า สเตเดี้ยม
มาร์เซลิโน่ การ์เซีย โตรัล กุนซือไอ้ค้างคาว จะได้ ดานี่ ปาเรโฆ กัปตันทีม กับ โฆเซ่ กาย่า แบ็กซ้ายตัวเก่ง พ้นติดโทษแบนกลับมา แต่ปัญหาสำคัญเวลานี้คือ แนวรับที่จะไม่มี รูเบน เวโซ่ กับ กาเบรียล เปาลิสต้า ที่ติดโทษแบนพร้อมกัน

ขณะที่ เจย์ซอน มูรีโย่ เซนเตอร์อีกรายก็ยังเจ็บอยู่ ทำให้ต้องถอย ฟร็องซิส โกเกอแล็ง ลงเป็นยืนหลังแทน แดนหน้า ซิโมเน่ ซาซ่า ต้องเช็กความฟิตน่าจะออกสตาร์ตที่ม้านั่งสำรองไปก่อน ทำให้ ซานติ มีน่า จะได้ยืนคู่หน้ากับ โรดริโก้ โมเรโน่
 
ด้าน การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งอาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นตามลำดับแล้ว แต่เชื่อว่า มาร์เซลิโน่ยังไม่น่าเสี่ยงใช้งานในตอนนี้ ทำให้ อันเดรส เปไรร่า จะได้ลงยืนทำเกมทางฝั่งขวาต่อไป 

ส่วน ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่หัวล้านที่กำลังกดดันอย่างหนัก จะได้ เซร์คิโอ รามอส กลับมาประจำการในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟอีกครั้ง หลังกลับมาเป็นตัวจริงในเกม โกปา เดล เรย์ กับ เลกาเนส เช่นเดียวกับ คาริม เบนเซม่า ที่จะกลับมาเป็นหัวหอกตัวจริง

ในเกมนี้ ซีดานที่กำลังกดดันอย่างหนักจะส่ง ลา เบเบเซ ลงเล่นพร้อมกันเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ 300 วัน ภายใต้ระบบ 4-3-3 ทำให้อีสโก้จะหลุดออกจากทีมอีกครั้ง

แผงกลางมี คาเซมิโร่, โครส, โมดริช ลงทำเกม ส่วนในรายของ เฆซุส บาเยโฆ, ลูก้า ซีดาน ยังบาดเจ็บไม่พร้อมลงสนาม รายของ ดานี่ เซบาบอส อาการเจ็บข้อเท้าดีขึ้นแต่ยังต้องเช็กอีกครั้งว่าฟิตพอจะมีชื่ออยู่ในทีมหรือไม่

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
บาเลนเซีย (4-4-2) : เนโต้-มาร์ติน มอนโตย่า, เอเซเกล การาย, ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, โฆเซ่ กาย่า-อันเดรส เปไรร่า, เชฟเฟร่ย์ กงด็อกเบีย (เนมานย่า มักซิโมวิช), ดานี่ ปาเรโฆ, กอนซาโล่ เกเดส-โรดริโก้ โมเรโน่, ซานติ มีน่า

เรอัล มาดริด (4-3-3) : เกย์ลอร์ นาวาส-ดานี่ การ์บาฆาล, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช, เอ็นริเก้ คาเซมิโร่, โทนี่ โครส-คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า, แกเร็ธ เบล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานมั่นใจพาชุดขาวก้าวพ้นวิกฤติ
    ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อสามารถพาทีมกลับมาทำผลงานได้ยอดเยี่ยมอีกครั้ง ลั่นพร้อมลาออกหากไม่มั่นใจที่จะทำได้
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • ปิดประตู!มูลั่นผีไม่สนดึงโรนัลโด้คืนถิ่น
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่ทิ้ง เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน "ผีแดง" ก็ไม่คิดที่จะดึง กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ร่วมทีมเช่นกัน
  • เนย์มาร์พร้อมหั่นค่าเหนื่อยหลังอยากจอยราชัน
    เนย์มาร์ แนวรุกตัวเก่ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยินดีที่จะรับเงินค่าเหนื่อยน้อยลง หลังต้องการย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์ แม้จะเพิ่งย้ายมาเล่นในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่ถึง 6 เดือนเต็มเลยก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »