ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปาฏิหาริย์!"ทาคุมะ" บุกพบตัว "โก๋อุ้ม" หลังรอมาเกือบปี

ปาฏิหาริย์!"ทาคุมะ" บุกพบตัว "โก๋อุ้ม" หลังรอมาเกือบปี

Posted 28/01/2018 by siamsport

เจ้าหนู "ทาคุมะ" แฟนบอลพันธุ์แท้ชาวญี่ปุ่น ของ "โก๋อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ได้พบนักเตะคนโปรดแล้ว หลังต้องรอเป็นเวลาเกือบปีนับตั้งแต่เกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 ที่ กิเลนผยอง บุกมาเยือน คาวาซากิ ฟรอนทาเล

หลังจากจบการแข่งขันเอเอฟซี แชมป์เปี้ยนลีก 2017 ที่ เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย คาวาซากิ ฟรอนทาเล่ 4-1 เมื่อวันที่ 30 มิ.ย ระหว่างทีมรับประทานอาหารเย็น ได้มีเจ้าหน้าที่ของทีม ฟรอนทาเล ได้นำจดหมายฉบับหนึ่งมาให้ ดาวเตะคนดังกล่าว โดยมีเนื้อหาว่า

"สวัสดีครับ คุณธีราทร ผมชื่อ ทาคุมะ ผมอายุ 12 ปี เป็นชาวญี่ปุ่น และผมชื่นชอบคุณ ผมเป็นแฟนพันธุ์แท้คุณเลยล่ะ ผมชอบเล่นฟุตบอลและผมก็รักกีฬาฟุตบอลมากๆด้วย โชคดีนะครับ และผมจะขอลายเซ็นของคุณได้ไหม?" ซึ่งเวลานั้นดาวเตะทีมชาติไทยได้อ่านจดหมายฉบับดังกล่าว ก็ได้นำเสื้อแข่งที่ใช้ในวันนั้นพร้อมเขียนลายเซ็นของเขาและได้ฝากเจ้าหน้าที่ของ ฟรอนทาเล ส่งไปยังที่อยู่ของเจ้าหนู ทาคุมะ แฟนบอลชาวญี่ปุ่นโดยทันที

ก่อนที่เวลา 15.40 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 28 ม.ค.ที่ผ่านมา เจ้าหนู ทาคุมะ ได้เดินทางมาดักรอขุนพล เอสซีจี เมืองทองฯ ณ ที่พัก เดอะ เครส โฮเทล คาชิว่า ซึ่งเจ้าตัวได้พูดชื่อนักเตะ “กิเลนผยอง”รวมทั้งได้ลายเซ็นทุกคน ก่อนที่จะวิ่งไปหา ธีราทร บุญมาทัน เมื่อแบ็กซ้ายรายนี้ลงมาจากรถ

จากนั้นเจ้าหนู "ทาคุมะ" ได้นำเสื้อเอสซีจี เมืองทองฯ เวอร์ชั่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2017 สีแดงมาให้เซ็น และหยิบโทรศัพท์มือถือที่เซฟรูป "โก๋อุ้ม" ชูเสื้อพร้อมจดหมายที่ได้อ่านมาให้ดู สร้างความตกใจกับน่าเหลือเชื่อให้ ธีราทร บุญมาทัน อย่างมากทีเดียว
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »