ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » จบดีล3เส้า! มิชี่ตะลุยบุนเดสซบเสือเหลืองแบบยืมตัว

จบดีล3เส้า! มิชี่ตะลุยบุนเดสซบเสือเหลืองแบบยืมตัว

Posted 01/02/2018 by siamsport

เสร็จสิ้นเป็นคนสุดท้ายสำหรับ ดีล 3 ทาง ระหว่าง เชลซี อาร์เซน่อล และ ดอร์ทมุนด์ เมื่อ มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกเบลเยี่ยม ตกลงย้ายร่วมทัพเสือเหลือง ด้วยรูปแบบการยืมตัว เรียบร้อยแล้ว

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว มิชี่ บาตชูอายี่ กองหน้าทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกร่างใหญ่วัย 24 ปี ได้สวมเสื้อหมายเลข 44 ซึ่ง มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬา "เสือเหลือง" กล่าวชื่นชม บาตชูเอายี่ ว่า เป็นดาวยิงระดังคุณภาพคนหนึ่ง "มิชี่ ยังอายุน้อย และเป็นกองหน้าที่น่าสนใจมากๆ กับสถิติการทำประตูที่ผ่านมา เขาได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่ยอดเยี่ยมมาแล้วทั้งการเล่นให้กับ เชลซี และ โอลิมปิก มาร์กเซย รวมถึงในลีกเบลเยียม และทีมชาติด้วย"

สำหารับฤดูกาลนี้ บาตชูอายี่ ลงเล่นให้ "สิงห์บลูส์" ไปทั้งสิ้น 25 นัด ทำได้ 9 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้าว!ปืนเผลอปล่อยคลิปยืนยันปิดดีลโอบา
    อาร์เซน่อล เผลอปล่อยคลิปที่ยืนยันถึงการได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาเสริมคม โดยในคลิปดังกล่าว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" พูดถึง โอบาเมย็อง ด้วยตัวเองเลย ก่อนที่มันจะถูกลบในเวลาต่อมา
  • แฟนปืนลุ้นระทึก!ภาพฟ้องโอบาบินมาลอนดอนแล้ว
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังมีคลิป ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง เดินทางออกจากสนามบินดอร์ทมุนด์แล้ว
  • เสือเหลืองส่อจ่าย1.5ล้านปอนด์ยืมชิรูด์จนจบซีซั่น
    "บิลด์" สื่อแดนเบียร์ ตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เตรียมจ่าย 1.5 ล้านปอนด์(ราว 67.5 ล้านบาท) เป็นค่ายืมตัว โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิง อาร์เซน่อล จนถึงกลางปีนี้ เพื่อมาเป็นตัวตายตัวแทนของ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าทีมชาติกาบอง ที่มีข่าวส่อแววย้ายออกจาก "เสือเหลือง" ก่อนตลาดนักเตะหน้าหนาวปิดลง
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »