ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูโอดราชันเล่นเกมรับแย่โดนตีเจ๊า-แจงเหตุถอดโด้

ซิซูโอดราชันเล่นเกมรับแย่โดนตีเจ๊า-แจงเหตุถอดโด้

Posted 04/02/2018 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ "ราชันชุดขาว" เล่นเกมรับได้แย่สุดๆ จนทำให้เจ๊ากับ เลบันเต้ 2-2 พร้อมระบุ ที่เปลี่ยน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังออกในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกมเป็นเพราะต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงกลาง

ทีมเยือนขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จาก เซร์คิโอ รามอส ก่อนที่เจ้าถิ่นจะตีเสมอได้จาก เอ็มมานูเอล บัวเต็ง ในนาทีที่ 42 โดยอาคันตุกะขึ้นนำอีกรอบจาก อีสโก้ ในนาทีที่ 81 จนดูเหมือนจะเก็บ 3 แต้มเต็มกลับบ้านได้แล้ว แต่ เลบันเต้ ก็มาไล่เจ๊าได้อีกจาก จามเปาโล ปาซซินี่ ในนาทีที่ 89 ส่งผลให้ เรอัล เก็บเพิ่มเป็นเพียง 39 แต้ม จากการลงเล่น 21 นัด พร้อมอยู่ที่ 4 ของตารางคะแนนต่อไป และตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูง 18 แต้ม

ซีดาน ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมจะพูดอยู่เสมอนั่นแหละว่าลีกมันยังไม่จบ มันยังเหลือแต้มให้เก็บอีกเยอะ แต่วันนี้เราก็มาเสีย 2 แต้มในเกมที่เราครองเกมเอาไว้ได้ ที่จริงเราต้องเก็บชัยชนะให้ได้เป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน (นับเฉพาะในลีก) แท้ๆ แต่เราก็ทำอย่างนั้นไม่สำเร็จ"

"ประตูที่สองคือสิ่งที่ทำให้ชัยชนะหลุดมือเราไป เราครองเกมเอาไว้ได้แล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งแรก แต่ในครึ่งหลังเราดูไม่พร้อมที่จะเล่นเกมรับกันเลย นอกจากนี้ เราก็น่าจะเลี่ยงการเสียประตูที่สองให้ได้ด้วย แต่ก็ทำอย่างนั้นไม่ได้ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับได้ยาก เพราะมันทำให้เราเสียแต้มไป 2 แต้ม" กุนซือชาวฝรั่งเศส ระบุ

ทั้งนี้ เกมนี้มีประเด็นน่าสนใจด้วย จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 82 โดยที่ มาร์โก อเซนซิโอ ถูกส่งลงไปเล่นแทน จนทำให้ โรนัลโด้ ออกอาการหงุดหงิดสุดๆ ซึ่ง ซีดาน ชี้แจงว่าที่ตนทำอย่างนั้นมันเป็นเรื่องของแท็คติก เพราะตนอยากเพิ่มความแข็งแกร่งให้แผงกองกลาง

"ผมทำการเปลี่ยนแปลงเพราะผมอยากให้ตรงกลางมีผู้เล่นของเราเพิ่มขึ้นอีก 1 คน ผมอยากให้แผงมิดฟิลด์แข็งแกร่งขึ้น เราต้องการให้ มาร์โก อเซนซิโอ กับ คาริม (เบนเซม่า) ช่วยเล่นเกมรับ ก่อนที่หลังจากนั้นเราต้องส่ง ลูกัส (บาสเกซ) ลงไป (ในนาทีที่ 90) มันถือเป็นเรื่องจำเป็นที่ต้องมีการเปลี่ยนตัวนักเตะ" ตำนานเพลย์เมกเกอร์เลือดน้ำหอม เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยากได้จ่ายมา!ไก่พร้อมขายเคนให้ราชันถ้าได้ราคา
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมปล่อย แฮร์รี่ เคน ให้ เรอัล มาดริด หากได้รับค่าตัวถึง 200 ล้านยูโร หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดแจ่มจนกลายเป็นเป้าหมาย "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้
  • หงส์เหนื่อย!ชุดขาวร่วมแจมคว้าอลิสซอน
    ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักหลัง เรอัล มาดริด เบนเป้าสนคว้า อลิสซอน นายทวาร โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ส่อแววชวดทั้ง ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ค่อนข้างแน่แล้ว
  • โด้ไม่ติดท็อป5!10พ่อค้าแข้งรับค่าเหนื่อยมากสุด
    เปิดทำเนียบ 10 นักเตะที่ได้ค่าจ้างมากสุดในโลก โดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด รั้งอยู่แค่อันดับ 6 เท่านั้นคริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่า เริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และอาจได้ย้ายไปอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์แมง หลังจบฤดูกาลนี้
  • 7 นักเตะ อาจย้ายทีมฤดูหนาวเพื่อโอกาสไปรัสเซีย
    เข้าสู่ปี 2018 ซึ่งเป็นปีที่ฟุตบอลโลกจะจัดการแข่งขันขึ้นที่ประเทศรัสเซีย เหล่าโค้ชทีมชาติต่างๆก็เริ่มมองหานักเตะ 23 คนของพวกเขาแล้ว วันนี้เราจะพาไปดู 7 นักเตะที่อาจจะย้ายทีมเพื่อหาโอกาสในการลงเล่น เพราะไม่อยากพลาดตั๋วบอลโลก 2018 ที่รัสเซีย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »