ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูฟังไว้!แฟนผีแจงหลายสาเหตุทำโรงละครเงียบ

มูฟังไว้!แฟนผีแจงหลายสาเหตุทำโรงละครเงียบ

Posted 05/02/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ (มัสต์) กลุ่มแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันมีหลายเรื่องที่ทำให้กองเชียร์มักจะไม่ค่อยเชียร์กันดังเท่าไหร่เวลาทีมรักลงเล่นเกมเหย้า พร้อมชี้ ที่จริงพวกเขามักจะส่งเสียงเชียร์กันดังเสมอเวลา "ปีศาจแดง" เล่นเกมเยือน

ถึงแม้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาได้ แต่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสก็ไม่พอใจเท่าไหร่ที่แฟนบอลเงียบกันเกินไป พร้อมบอกว่ากองเชียร์ พอร์ทสมัธ ยังส่งเสียงเชียร์ได้ดังกว่า เวลาที่พวกเขาลงเล่นใน แฟร็ตตัน พาร์ค สนามเหย้าของตัวเอง

 แถลงการณ์ของ มัสต์ ระบุว่า "เรารับทราบถึงการแสดงความเห็นของผู้จัดการทีมของเราในประเด็นที่ว่าบรรยากาศการเชียร์ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันย่ำแย่ หลังจบเกมที่เราเปิดบ้านเจอกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เราต้องขอชี้แจงว่าไม่ใช่ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แห่งเดียวที่มีบรรยากาศการเชียร์ย่ำแย่ มันเกิดขึ้นกับทุกทีมทั่วทั้งประเทศ นอกจากนี้ การเชียร์มันก็ไม่ใช่ปัญหาของแฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วย เพราะกองเชียร์ที่ไม่มีอคติต่างก็ยอมรับกันว่าเราเป็นกองเชียร์ที่เชียร์ทีมเวลาเล่นเกมเยือนได้ดีที่สุดในประเทศนี้"

 "เราเชื่อว่าหลักๆ แล้วบรรยากาศการเชียร์มันขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ระหว่างแฟนบอลกับสโมสร ซึ่งนั่นรวมถึงระดับในการที่แฟนบอลได้มีส่วนเป็นเจ้าของทีม และการได้มีส่วนร่วมกับทีม จากการที่ประเด็นดังกล่าวมันยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง เราจึงให้ความสำคัญกับด้านอื่นๆ ที่เราจะส่งผลกับทีมได้ในระยะสั้น ไปจนถึงระยะกลาง โดยในด้านนี้นั้น เมื่อสัปดาห์ก่อนเราได้พบกับกลุ่มแฟนบอล ไดเร็คเตอร์ส (ทั้ง บอร์ด และ เวนิว) เพื่อหารือร่วมกันว่าเราจะสามารถทำอะไรได้บ้าง เราจะเปิดเผยถึงผลจากการประชุมในอนาคตอันใกล้" มัสต์ เผย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »