ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งคว้าพิคฟอร์ดเฝ้าเสาหากต้องเสียเดเคอา

ผีเล็งคว้าพิคฟอร์ดเฝ้าเสาหากต้องเสียเดเคอา

Posted 05/02/2018 by siamsport

 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนดึงตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ ที่มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า

"เดอะ ซัน" แท็บลอยด์เล่มดังแดนผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เตรียมการณ์ไว้ล่วงหน้าหากต้องปล่อยตัว ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูคนสำคัญ ออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เรอัล มาดริด ตามเช็กฟอร์มของนายด่านทีมชาติสเปนอย่างต่อเนื่อง หลัง อีเกร์ กาซียาส อำลาทีมเมื่อปี 2015 ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ใกล้เคียงที่จะได้ตัว เด เคอา ไปร่วมทีม แต่สุดท้ายติดปัญหาเรื่องการส่งเอกสารผ่านทางเครื่องโทรสาร (แฟกซ์) ในชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขาย อย่างไรก็ตาม เกย์ลอร์ นาวาส กลับทำผลงานไม่น่าประทับใจในฤดูกาลนี้ ส่งผลให้ มาดริด จำเป็นต้องมองหานายทวารคนใหม่ไปเล่นในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

ล่าสุด สื่อดังกล่าวระบุว่า "เร้ด เดวิลส์" มองว่า จอร์แดน พิคฟอร์ด มือกาววัย 23 ปี ของ เอฟเวอร์ตัน คือตัวแทนที่เหมาะสม หากต้องเสีย เด เคอา ออกจากทีม ซึ่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส รู้สึกประทับใจฟอร์มการเล่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เชื่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ต้องการค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250 ล้านบาท) แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจได้รับค่าตัวของ เด เคอา มากกว่าที่ทีมร่วมลีกกำหนดไว้ ทำให้พร้อมจ่ายค่าตัวตามที่ต้องการ พร้อมกันนี้ มีข่าวว่า มาดริด จะหันไปคว้า ติโบต์ กูร์กตัวส์ จอมหนึบของ เชลซี หากพลาดได้ตัวเป้าหมายหลักอย่าง เด เคอา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »