ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคตรคนโคตรฟิต! อเล็กซิส สร้างความประทับใจให้ทีมงานปีศาจแดงตั้งแต่ 2 วีคแรก

โคตรคนโคตรฟิต! อเล็กซิส สร้างความประทับใจให้ทีมงานปีศาจแดงตั้งแต่ 2 วีคแรก

Posted 06/02/2018 by mthai

อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สร้างความประทับใจให้กับทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชของสโมสรตั้งแต่ 2 สัปดาห์แรกหลังย้ายเข้ามาจาก อาร์เซน่อล โดยเป็นในเรื่องของการเรียกสภาพความฟิตที่เจ้าตัวตั้งใจทำเป็นพิเศษหลังการฝึกซ้อมประจำวันจบลง

แหล่งข่าววงในของสโมสรได้กล่าวถึงเรื่องนี้กับ The Sun สื่อจอมแฉของอังกฤษว่า “เขาฝึกซ้อมต่อแบบพิเศษเป็นเวลาครึ่งชั่วโมง หลังจากที่การฝึกซ้อมโดยปกติจบลง มันเป็นความตั้งใจของตัวเขาเอง”

“ไม่มีใครขอร้องให้เขาทำแบบนั้น แต่เขาก็รู้สึกว่าเขาต้องเรียกความฟิตให้มากกว่านี้ เขาก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างหนัก คุณจะเห็นได้เลยว่าเหงื่อเขาอาบร่างมากแค่ไหนหลังการฝึกซ้อมเสร็จสิ้นลง มันน่าประทับใจจริงๆ”

สำหรับ อเล็กซิส เพิ่งจะโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมมาในเกมล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 เมื่อสุดสัปดาห์ ซึ่งทำให้เขาได้รับรางวัล แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ให้กับทีมปีศาจแดงเป็นครั้งที่ 2 แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูฟังไว้!แฟนผีแจงหลายสาเหตุทำโรงละครเงียบ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัพพอร์ตเตอร์ส ทรัสต์ (มัสต์) กลุ่มแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ มันมีหลายเรื่องที่ทำให้กองเชียร์มักจะไม่ค่อยเชียร์กันดังเท่าไหร่เวลาทีมรักลงเล่นเกมเหย้า พร้อมชี้ ที่จริงพวกเขามักจะส่งเสียงเชียร์กันดังเสมอเวลา "ปีศาจแดง" เล่นเกมเยือน
  • ผีเล็งคว้าพิคฟอร์ดเฝ้าเสาหากต้องเสียเดเคอา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนดึงตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ ที่มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า
  • บ้านแตก?!สื่อกระพือเจ๊วิคฉุนเบ็คส์โยกไปไมอามี่
    อยู่ดีๆ โดนเม้าท์ครัวแตกอีกแล้วจ้า! สื่อผู้ดีกระพือ วิคตอเรีย เบ็คแฮม โคตรเคืองสามีรูปหล่อ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งดัง "ปีศาจแดง" ชิ่งลูกทิ้งเมียไปทำทีมบอลในไมอามี่ สุดท้ายเฉยไม่ไหวต้องเคลียร์คัทให้ชัดเจน
  • อเล็กซิส ซานเชซ : แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ที่คู่ควรกว่าตอนเกมประเดิมสนาม
    ย้อนไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา อเล็กซิส ซานเชซ ประเดิมสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปแบบงงๆ ในเกม เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ โยวิล ทาวน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »