ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก่งทุกตำแหน่ง!เอแดร์ซอนโวเล่นมิดฟิลด์ได้สบายๆ

เก่งทุกตำแหน่ง!เอแดร์ซอนโวเล่นมิดฟิลด์ได้สบายๆ

Posted 09/02/2018 by siamsport

เอแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนสามารถเล่นกองกลางได้สบายๆ เพราะเคยโดนจับเล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วสมัยยังเป็นแข้งเยาวชนเบนฟิก้า รับการเล่นมิดฟิลด์ในลีกเมืองผู้ดีไม่ใช่ง่ายๆ แต่ถ้าจำเป็นต้องเล่นก็พร้อมเสมอ

เอแดร์ซอน ผู้รักษาประตูจอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่นตนมีทักษะการใช้เท้าได้ดีพอๆ กับการใช้มือ และมั่นใจสามารถที่จะโยกย้ายจากการทำหน้าที่เฝ้าเสาประตูขึ้นมาเล่นตำแหน่งกองกลางได้สบายๆ

นายด่านชาวบราซิเลียน ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับยอดทีมแห่งถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ในฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เอแดร์ซอน ยังมีความสามารถที่ในการเล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ด้วย เรื่องนี้ไม่ใช่แค่คิดไปเอง เพราะเขาเคยเล่นกองกลางมาแล้วตอนที่อยู่กับทีมเยาวชนของเบนฟิก้า

เอแดร์ซอน กล่าวว่า "ตอนที่ผมเล่นให้กับทีมเยาวชนเบนฟิก้า พวกเขาจับผมไปเล่นกองกลางถ้าพวกเขาขาดนักเตะลงเล่นตำแหน่งนี้ และผมก็ไม่มีปัญหา ถ้าจำเป็นที่ผมจะต้องรับหน้าที่กองกลาง มันก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในพรีเมียร์ลีก แต่ผมเคยเผชิญความท้าทายแบบนี้มาแล้ว มีนักเตะชั้นยอดมากมายที่อยู่ในทีมชุดนี้ แต่ผมรู้สึกสบายๆ กับการใช้เท้าเล่น ผมคิดว่ามันเป็นพรสวรรค์ตามธรรมชาติของผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่มาซ้อมสักที! ปูแอล ยอมรับ มาห์เรซ หมดสิทธิ์ช่วย เลสเตอร์ เยือน แมนฯ ซิตี้
    โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยอมรับว่า ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกฝีเท้าจัดคงจะไม่สามารถลงสนามได้แล้ว ในโปรแกรมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ หลังจากที่ยังไม่กลับมาซ้อมสักที แต่ตนก็ยังหวังให้ตัวนักเตะกลับใจมามุ่งมั่นเล่นเพื่อทีมอีกครั้ง
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • รูนชี้ผียากเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเรือซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ชี้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า เหตุ "เรือใบสีฟ้า" แกร่งสุดๆ และใกล้ขึ้นไปเทียบชั้น บาร์เซโลน่า สมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแ
  • เบิกตัว 11 แข้งแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 26
    พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 26 ผ่านพ้นไปเรียบร้อยแล้ว ทีมงาน Siamsport ได้เลือก 11 ดาวเตะผลงานเยี่ยมมาให้ได้ติดตามกันเลย มีใครติดทีมกันบ้าง...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »