ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!เรือใบสีฟ้าโอเคซิวเฟร็ดเรียบร้อย

สื่อปูด!เรือใบสีฟ้าโอเคซิวเฟร็ดเรียบร้อย

Posted 10/02/2018 by siamsport

สื่อดังระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสอย เฟร็ด ดาวเตะเนื้อหอม ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดตัวไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียนของ ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ สโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกยูเครน มาเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยราคา 44.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,002.5 ล้านบาท) ตามรายงานจาก โกลดอทคอม เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"เรือใบสีฟ้า" พยายามล่าตัว เฟร็ด มาตั้งแต่ช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่สุดท้ายตัวนักเตะอยู่ค้าแข้งกับ ชัคตาร์ ต่อไป ซึ่งนอกจากพวกเขาแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังแสดงความสนใจในตัว ดาวเตะวัย 24 ปี ด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โกลดอทคอม ระบุว่า แมนฯ ซิตี้ ตกลงเรื่องค่าตัวกับ ชัคตาร์ ได้เรียบร้อยแล้วที่ 44.5 ล้านปอนด์ และตัวนักเตะจะย้ายมายังถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างเป็นทางการในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีรายงานเพิ่มเติมว่า กิลแบร์โต้ ซิลวา อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นตัวแทนของ เฟร็ด มีส่วนช่วยผลักดันดีลนี้ด้วย

สำหรับฤดูกาลนี้ เฟร็ด ลงเล่นให้ ชัคตาร์ ไปแล้ว 24 นัด ทำได้ 2 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เก่งทุกตำแหน่ง!เอแดร์ซอนโวเล่นมิดฟิลด์ได้สบายๆ
    เอแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนสามารถเล่นกองกลางได้สบายๆ เพราะเคยโดนจับเล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วสมัยยังเป็นแข้งเยาวชนเบนฟิก้า รับการเล่นมิดฟิลด์ในลีกเมืองผู้ดีไม่ใช่ง่ายๆ แต่ถ้าจำเป็นต้องเล่นก็พร้อมเสมอ
  • ยังไม่มาซ้อมสักที! ปูแอล ยอมรับ มาห์เรซ หมดสิทธิ์ช่วย เลสเตอร์ เยือน แมนฯ ซิตี้
    โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยอมรับว่า ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกฝีเท้าจัดคงจะไม่สามารถลงสนามได้แล้ว ในโปรแกรมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ หลังจากที่ยังไม่กลับมาซ้อมสักที แต่ตนก็ยังหวังให้ตัวนักเตะกลับใจมามุ่งมั่นเล่นเพื่อทีมอีกครั้ง
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย
  • รูนชี้ผียากเบียดลุ้นแชมป์ลีกกับเรือซีซั่นหน้า
    เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าตัวเก๋า เอฟเวอร์ตัน ชี้เป็นเรื่องยากที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปลุ้นแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในซีซั่นหน้า เหตุ "เรือใบสีฟ้า" แกร่งสุดๆ และใกล้ขึ้นไปเทียบชั้น บาร์เซโลน่า สมัยที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุมบังเหียนแ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »