ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือเต็มสูบ!กุน-ราฮีมผนึกยิง,เลสเตอร์ลุ้นขึ้นที่7!ส่อดรอปมาห์เรซ

เรือเต็มสูบ!กุน-ราฮีมผนึกยิง,เลสเตอร์ลุ้นขึ้นที่7!ส่อดรอปมาห์เรซ

Posted 10/02/2018 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เตรียมเน้นหนัก โดย เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' กับ ราฮีม สเตอร์ลิง พร้อมปิดสกอร์ เกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่อาจไม่ส่งชื่อ ริยาด มาห์เรซ เหตุมีปัญหาส่วนตัว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 10 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

แมนฯ ซิตี้ (1)   -    เลสเตอร์ (8)

ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 00.30 น.

สนาม :  เอติฮัด สเตเดี้ยม (แมนเชสเตอร์)
แมนฯ ซิตี้ ของ เป๊ป กวาร์ดิโล่า พาทีมเสมอเบิร์นลี่ย์ 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่แพ้มา 5 เกมแล้ว สภาพทีมเกมนี้เป๊ปต้องลุ้นความพร้อมของ ดาบิด ซิลบา (โคนขาหนีบ) ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ส่วนพวกที่เดี้ยงอยู่ก่อนไม่ว่าจะเป็น ลีรอย ซาเน่ (ข้อเท้า), ฟาเบียน เดลฟ์ (เข่า), กาเบรียล เชซุส (เข่า) และ เบนฌาแม็ง เมนดี้ (เข่า) ก็ยังชวดเหมือนเดิม

 เลสเตอร์ของ โคล้ด ปูแอล กุนซือฝรั่งเศส พาทีมเสมอสวอนซี 1-1 ในเกมล่าสุด ทำให้ไม่ชนะมา 2 เกมแล้ว สภาพทีมเกมนี้ปูแอลจะขาด ชินจิ โอกาซากิ หัวหอกทีมชาติญี่ปุ่น ที่เจ็บเข่าต้องพักราว 2 สัปดาห์ รวมทั้ง เวส มอร์แกน กัปตันทีมที่ยังมีอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่ารบกวนอยู่ และต้องรอดูความพร้อมของ ริยาด มาห์เรซ ปีกแอลจีเรีย ที่พาลไม่ยอมมารายงานตัวซ้อม เพราะผิดหวังที่ไม่ได้ย้ายทีมในช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา หลังมีรายงานข่าวว่าเจ้าตัวยอมกลับมาลงซ้อมเป็นครั้งแรกแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามตัวจริง
       
แมนฯ ซิตี้ : เอแดร์ซอน โมราเอส - ไคล์ วอล์คเกอร์, แว็งซ็องต์ ก็องปานี, นิโกลัส โอตาเมนดี้, ดานิโล่ - เควิน เดอ บรอยน์, แฟร์นันดินโญ่, อิลคาย กุนโดกัน - แบร์นาร์โด้ ซิลวา, เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'', ราฮีม สเตอร์ลิง  
   
เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - แดนนี่ ซิมพ์สัน, อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, คริสเตียน ฟุคส์ - ฟุสเซนี่ ดิยาบาเต้, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้, อาเดรียน ซิลวา, มาร์ค อัลไบรท์ตัน - เคเลชี่ อิเฮียนาโช่, เจมี่ วาร์ดี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!เรือใบสีฟ้าโอเคซิวเฟร็ดเรียบร้อย
    สื่อดังระบุ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมสอย เฟร็ด ดาวเตะเนื้อหอม ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดตัวไปเมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา
  • เก่งทุกตำแหน่ง!เอแดร์ซอนโวเล่นมิดฟิลด์ได้สบายๆ
    เอแดร์ซอน นายด่านชาวบราซิเลียนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยตนสามารถเล่นกองกลางได้สบายๆ เพราะเคยโดนจับเล่นในตำแหน่งนี้มาแล้วสมัยยังเป็นแข้งเยาวชนเบนฟิก้า รับการเล่นมิดฟิลด์ในลีกเมืองผู้ดีไม่ใช่ง่ายๆ แต่ถ้าจำเป็นต้องเล่นก็พร้อมเสมอ
  • ยังไม่มาซ้อมสักที! ปูแอล ยอมรับ มาห์เรซ หมดสิทธิ์ช่วย เลสเตอร์ เยือน แมนฯ ซิตี้
    โคล้ด ปูแอล ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวยอมรับว่า ริยาด มาห์เรซ ตัวรุกฝีเท้าจัดคงจะไม่สามารถลงสนามได้แล้ว ในโปรแกรมบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกม พรีเมียร์ ลีก วันเสาร์นี้ หลังจากที่ยังไม่กลับมาซ้อมสักที แต่ตนก็ยังหวังให้ตัวนักเตะกลับใจมามุ่งมั่นเล่นเพื่อทีมอีกครั้ง
  • เร็วกว่านรก! 7 อันดับนักเตะเร็วสุดในพรีเมียร์ลีก
    เปิด 7 อันดับผู้เล่นที่วิ่งเร็วที่สุดในพรีเมียร์ลีก หลายคนคงสงสัยว่าทำไมนักเตะอย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ถึงไม่ติดอันดับนั่นเป็นเพราะเขาเพิ่งได้ลงสนามไปเพียงหนึ่งนัดและการวิ่งในสนาม อาจยังไม่ใช่สปีดที่เร็วที่สุดของเจ้าตัว ส่วนผู้เล่นทั้ง 7 คนนั้นจะมีใครบ้างไปชมกันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »