ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กำหมัดแน่น!มูไม่ตอบโต้ซูเนสส์จวกป็อกบา

กำหมัดแน่น!มูไม่ตอบโต้ซูเนสส์จวกป็อกบา

Posted 13/02/2018 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แยแสที่จะวิจารณ์ความเห็นของ แกรม ซูเนสส์ ที่มีต่อ ปอล ป็อกบา ระบุ ตำนานลิเวอร์พูล ต้องรับผิดชอบคำพูดของเขาที่วิจารณ์ยอดแข้งเลือดเฟร้นช์

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรพ่อบุญทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะตอบโต้ความเห็นของ แกรม ซูเนสส์ ตำนานกองกลางพันธุ์ดุ ลิเวอร์พูล กรณีที่วิจารณ์ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงระยับในแมตช์ "ผีแดง" แพ้ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อดีตดาวเตะฮาร์ดแมน "หงส์แดง" แสดงความเห็นเกี่ยวกับผลงานของ ป็อกบา ซึ่งย้ายจาก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,005 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2016 ว่า ยังห่างชั้นจากการเป็นยอดนักเตะ

หลังจากนั้นสื่อได้ถาม มูรินโญ่ เกี่ยวกับคำวิจารณ์ของ อดีตนักเตะและผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ที่มีต่อ กองกลางอนาคตไกลทีมชาติฝรั่งเศส โดย นายใหญ่เลือดฝอยทอง เปิดใจสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "คุณไปถาม แกรม ซูเนสส์ ซิ ปอล โดน ซูเนสส์ วิจารณ์ และเขาต้องรับผิดชอบสิ่งที่วิจารณ์ ไม่ใช่ตัวผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวิลล์จวกโจนส์,สมอลลิ่งหายนะของผีแดง
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง เป็นคู่หูหายนะในแนวรับของ "ปีศาจแดง" พร้อมชู ดาบิด เด เคอา กับ เนมานย่า มาติช เป็นผู้กอบกู้หน้าของทีมอย่างแท้จริง
  • ได้แค่นี้ก็พอแล้ว! เป๊ป เผยเป้าหมายสุดถ่อมตนของ แมนฯ ซิตี้ ใน ชปล. ซีซั่นนี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเองวางเป้าหมายในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เอาไว้แบบสุดถ่อมตนก็คือการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็พอแล้ว ยอมรับไม่มั่นใจว่าทีมชุดนี้ดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์หรือเปล่า
  • มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน! แกรี่ เนวิลล์ จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้เหยาะแหยะ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดเก่าในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ว่าเป็นทีมชุดที่เล่นกันได้เหยาะแหยะ ไม่มีความเอาจริงเอาจังกันเลย ทั้งที่ดูจากผู้เล่นแล้วก็จัดว่าระดับท็อปทั้งนั้น พร้อมจี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน
  • กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งรายดังกล่าวไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนกลายเป็นการทำให้คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »