ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียของหมด! อองรี แนะนำ มูรินโญ่ อย่าใช้งาน ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบนี้อีก

เสียของหมด! อองรี แนะนำ มูรินโญ่ อย่าใช้งาน ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบนี้อีก

Posted 14/02/2018 by mthai

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกมาพูดถึง ปอล ป็อกบา รุ่นน้องร่วมชาติฝรั่งเศสว่าทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในระยะหลังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถูกจับไปเล่นตำแหน่งไม่ถนัด พร้อมแนะกุนซือปีศาจแดง โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้งานให้ถูกจุดหน่อย

“ผมไม่คิดว่าเขาเป็นมิดฟิลด์ตัวโฮลด์บอลเลยนะ เหมือนกับที่ผมไม่เคยคิดว่าตัวเองเป็นปีก แต่พอผมไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า พวกเขาก็ให้ผมเล่นตรงนี้ และผมก็คิดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ก็กำลังทำแบบเดียวกัน สั่งให้เขาทำหน้าที่ที่ไม่ถนัด” อองรี กล่าว

“ถ้าถามว่าเขาสามารถทำหน้าที่นี้ได้หรือไม่ แน่นอนว่าเขาทำได้ แต่เขาไม่ใช่ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ซะหน่อย ก็องเต้ มีเซนส์ถึงจังหวะอันตราย เขาคาดเดาได้เก่งว่าบอลจะไปทางไหน ขณะที่ ป็อกบา จะถนัดในเรื่องของการสร้างสรรค์เกมมากกว่า”

สำหรับ ป็อกบา ล่าสุดเพิ่งจะถูกเปลี่ยนตัวออก ในเกมที่บุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวก็ดูเซ็งไม่น้อยจากความรู้สึกที่แสดงออกมาบนใบหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาเหลาชามโต!สื่อแฉโด้ไม่สนกลับแมนยูร่วมงานเฮียมู
    สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งเรอัล มาดริด ไม่สนกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง โดยเหตุผลเดียวก็คือไม่อยากทำงานร่วมกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่อีกต่อไป หลังทั้งคู่มีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนที่ทำงานด้วยกันกับ เรอัล มาดริด
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะผลงานแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 27
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแม็ตช์เดย์ที่ 27 อย่างรวดเร็ว สัปดาห์นี้ทีมงาน Siamsport ก็ไม่พลาดที่จะคัดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำวีกเอ็นด์ที่ผ่านมา มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ใครผลงานดีกันบ้าง ไปชมกันได้เลย...
  • วัดกันไปว่าใครจะจบต่ำกว่า! เทียบโปรแกรม แมนฯ ยูไนเต็ด กับ ลิเวอร์พูล ที่เหลือในลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำท่าว่าจะไม่ได้จบอันดับ 2 ของ พรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ง่ายๆ เสียแล้ว เมื่อพลาดท่าบุกพ่าย นิวคาสเซิ่ล ขณะที่ ลิเวอร์พูล ก็บุกไปเอาชนะ เซาแธมป์ตัน ทำให้ทีมหงส์แดงทำแต้มไล่จี้มาเหลือเพียงแค่ 2 คะแนนเท่านั้น
  • กำหมัดแน่น!มูไม่ตอบโต้ซูเนสส์จวกป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แยแสที่จะวิจารณ์ความเห็นของ แกรม ซูเนสส์ ที่มีต่อ ปอล ป็อกบา ระบุ ตำนานลิเวอร์พูล ต้องรับผิดชอบคำพูดของเขาที่วิจารณ์ยอดแข้งเลือดเฟร้นช์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »