ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ลิเวอร์พูลสร้างสถิติใหม่ในชปล.

ลิเวอร์พูลสร้างสถิติใหม่ในชปล.

Posted 15/02/2018 by siamsport

หลังบุกไปเอาชนะปอร์โต้ 5-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดแรก เกิดสถิติใหม่ของทีมจากอังกฤษในรอบน็อกเอาต์

ลิเวอร์พูล ได้ 5 ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่ ที่ระเบิดแฮตทริก ส่วนอีกสองลูกได้จาก โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์  ทำให้โอกาสที่จะผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายสดใส

 จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ หงส์แดง สร้างสถิติเป็นทีมจากอังกฤษ ที่ชนะคู่แข่งในการออกไปเล่นเป็นทีมเยือนในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบน็อกเอาต์ ด้วยสกอร์ขาดลอยมากที่สุด

ก่อนหน้านี้ สถิติชนะทีมเยือนมากที่สุดในรอบน็อกเอาต์ของสโมสรจากแดนผู้ดี เพิ่งจะเกิดขึ้นก่อนหน้านี้หนึ่งวันในเกมที่ แมนฯซิตี้บุกไปเอาชนะบาเซิ่ล 4-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอกาสเข้ารอบสดใส! มาเน่3เม็ดพาลิเวอร์พูลโชว์โหดยำปอร์โต้ศึกชปล.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมแรกจากอังกฤษที่ยิงประตูนอกบ้านเยอะที่สุดในรอบน็อคเอาท์ หลังบุกไปถล่ม ปอร์โต้ ไม่ไว้หน้า 5-0 เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ซัดแฮตทริก ทำให้โอกาสเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายสดใส ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ16ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ฟีร์มีโน่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งทดแทนคูตี้
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นขอทำผลงานที่ดีทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญที่ย้ายออกไป ชี้เป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา พร้อมหวังจะทำประตูได้มากมายเพื่อแบ่งเบาภาระ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง "หงส์แดง"
  • ปลอบใจคนโสด! 10 แข้งหล่อกระชากใจสาวรับ วาเลนไทน์ ปีนี้
    วาเลนไทน์ ปีนี้มีมีหลายคนที่กำลังอินเลิฟ และก็มีหลายคนที่หว่าเว้ในว้นนี้ ไม่เป็นไร! วันนี้ MThai จัด 10 พ่อค้าแข้งที่สาวน้อยสาวใหญ่น่าจะเทใจมอบดอกไม้ช่อใหญ่เป็นการตอบแทน มาดูว่ามีใครกันบ้าง…
  • ลิเวอร์พูล ฟัด ปอร์โต้ รับวาเลนไทน์! "ซาลาห์" นำ3หน้าโป้ง : ชปล.
    แมตช์รับวันวาเลนไทน์! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าชัย เกมเยือนถิ่น เอฟซี ปอร์ดต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 14 ก.พ. ศกถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »