ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเล็งสองแข้งนีซหลังโชว์ฟอร์มเด่น

บาร์ซ่าเล็งสองแข้งนีซหลังโชว์ฟอร์มเด่น

Posted 17/02/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกำลังให้ความสนใจ มาล็องช์ ซาร์ กับ ฌอง มิเชล เซรี สองนักเตะคนสำคัญของ นีซ อย่างใกล้ชิด แต่มีรายงานว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจับตาดูอยู่เช่นเดียวกัน

"แอสแอฟแอร์ สปอร์ต" สื่อเมืองน้ำหอม รายงานว่า บาร์เซโลน่า สโมสรมหาอำนาจในศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความสนใจต่อ มาล็องช์ ซาร์ เซนเตอร์แบ็ก และ ฌอง มิเชล เซรี กองกลางของ นีซ ทีมใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส

ซาร์ วัย 19 ปี มีค่าฉีกสัญญามูลค่า 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,600 ล้านบาท) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ลงสนามรับใช้ทีมชาติฝรั่งเศส รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และกลายเป็นตัวหลักทีมชุดใหญ่ของ นีซ ในเวลาเพียงไม่นาน โดยปัจจุบันลงสนามให้ต้นสังกัดไปแล้ว 51 นัดรวมทุกรายการ หลังได้รับโอกาสเมื่อซีซั่นก่อน

ล่าสุด สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่า "อาซูลกราน่า" กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแข้งรายนี้อย่างใกล้ชิด ขณะเดียวกันยังสนใจ เซรี ด้วยเช่นเดียวกัน หลังก่อนหน้านี้มีข่าวว่ามิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ใกล้เคียงที่จะได้ย้ายไปค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายการย้ายทีมดังกล่าวก็ไม่เกิดขึ้น

พร้อมกันนี้ แมวมองของ บาร์เซโลน่า ได้ปรากฎตัวบนอัฒจันทร์ในเกมที่ นีซ เปิดบ้านพ่าย โลโคโมทีฟ มอสโก 2-3 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา และเชื่อว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจสองแข้งรายนี้อยู่เช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ่อนผวาฟอร์มลิเวอร์พูลดันเต็ง5แชมป์ชปล.
    ร้านพูลเมืองผู้ดี ต้องรีบหั่นราคา ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังโชว์ฟอร์มสุดดุ ขณะที่เต็ง 1 เป็นของทีมจาก พรีเมียร์ลีก เหมือนกัน
  • ดิมาเรียไม่ปิดโอกาสโยกซบบาร์ซ่า
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกดาวดัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุชัดไม่มีปัญหาอยู่แล้ว หากได้ย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แจงวงจรของตนกับ เรอัล มาดริด ได้ปิดฉากลงไปเรียบร้อย
  • ค็อปว่าไง!คูตินโญ่เผยสิ่งสำคัญที่บาร์เซโลน่าต่างจากลิเวอร์พูล
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพบาร์เซโลน่า เผยถึงสิ่งที่แตกต่างระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ บาร์เซโลน่า หลังจากที่ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์ นู 1 เดือนแล้ว พร้อมระบุรู้สึกอึ้งทึ่งมากๆ กับบรรดานักเตะในลีกเมืองกระทิง ที่ฝีเท้าฉกาจฉกรรจ์เหลือเกิน
  • ฟีร์มีโน่ลั่นขอโชว์ฟอร์มเก่งทดแทนคูตี้
    โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ลั่นขอทำผลงานที่ดีทดแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญที่ย้ายออกไป ชี้เป็นหน้าที่ของทุกคนที่ต้องยกระดับตัวเองขึ้นมา พร้อมหวังจะทำประตูได้มากมายเพื่อแบ่งเบาภาระ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิง "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »