ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ไลป์ซิกรอย้ำชัย! จัดแวร์เนอร์ล่าตะข่ายฟัดนาโปลี : ยูโรปา ลีก

ไลป์ซิกรอย้ำชัย! จัดแวร์เนอร์ล่าตะข่ายฟัดนาโปลี : ยูโรปา ลีก

Posted 22/02/2018 by siamsport

แอร์เบ ไลป์ซิก รอย้ำชัยอีกรอบ หลังนัดแรกบุกไปอัด นาโปลี ถึงถิ่น 3-1 นัดนี้เตรียมจัดชุดเต็ม ส่ง ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกตัวเก่งส่องประตู ด้านทีมเยือนเตรียมจัดชุดผสมลง ในศึกยูฟ่า ยูโรป้า ลีก รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

ปรีวิว ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก

รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง

วันพฤหัสบดีที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561

แอร์เบ ไลป์ซิก (เยอรมนี) - นาโปลี (อิตาลี)

ถ่ายทอดสด : beIN Sports 3 , เวลา : 01.00 น.

สนาม : เร้ดบูลล์ อารีน่า

    ราลฟ์ ฮาเซ่นฮึทเทิ่ล พาทีมบุกไปชนะมาได้สวยเกินคาด 3-1 ในเกมแรก โอกาสเข้ารอบสดใจทีเดียว แต่ล่าสุดแพ้ในเกมลีกต่อแฟร้งค์เฟิร์ต

    ล่าสุดมีรายงานว่า นาบี เกอิต้า มิดฟิลด์ตัวเก่งมีอาการเจ็บต้นขาจะไม่มีชื่อแน่นอน โดยเก็บความสดไว้เตะกับโคโลญจน์สุดสัปดาห์  ส่วน วิลลี่ ออร์บาน ปราการหลังยังต้องลุ้นความฟิต

    ทว่า สเตฟาน อิลซังเคอร์ ที่ติดแบนในเกมแรกจะพ้นโทษกลับมาเป็นตัวเลือก ส่วน เอมิล ฟอร์สเบิร์ก น่าจะได้ออกสตาร์ตหลังฟิตกลับมาเป็นสำรองได้ในนัดที่แล้ว

    อเดโมล่า ลุคแมน ที่ยืมมาจากเอฟเวอร์ตันติดคัพไทตามกฎ เพราะลงเล่นให้ทีมทอฟฟี่มาก่อนในรอบแบ่งกลุ่ม

     บรูม่าน่าจะได้ขยับไปเล่นกองหน้ากับ ติโม แวร์เนอร์ สองคนนี้มีชื่อทำประตูได้ในเลกแรก ส่วน มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ฌอง เควิน ออกุสแต็ง, เควิน คัมเพิ่ล, ดิเอโก้ เดมเม่ พร้อมช่วยทีมตามปกติ

    ขณะที่ชัดเจนว่า เมาริซิโอ ซาร์รี่ แสดงความไม่เน้นออกมาให้เห็นตั้งแต่เกมแรกแล้ว เพราะเก็บพลังทุกอย่างไว้ลุ้นแชมป์สคูเดตโต้ ซึ่งพวกเขานำยูเวนตุสอยู่แค่แต้มเดียว

    การแพ้มาก่อนเกมแรก 1-3 ยิ่งทำให้การเดินทางไปเยือนเกมนี้ยิ่งมีการสลับทีมแน่นอน

     อาร์คาดิอุส มิลิค, ฟาอูซี่ กูล็อม และ วลัด คิริเคส ยังมีอาการเจ็บไม่ได้เดินทางไปด้วย แต่จะได้  ดรีส์ เมอร์เท่นส์ ดาวยิงตัวเก่ง กับ ซีเนดีน มาคาช กองกลางวัย 22 ปีพ้นโทษพร้อมลงช่วยทีม
    
    เมอร์เท่นส์จะได้ลงสนามบ้าง ส่วนปราการหลังอย่าง คาลิดู กูลิบาลี่ จะได้พัก ราอูล อัลบิโอล ลงแทน ส่วน ลอเรนโซ่ ตอเนลลี่, มาร์โก ร็อก, อดัม อูนาส, เอลเซอิด ฮูไซ จะได้ลงเล่นต่อ
 

    รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
   
    แอร์เบ ไลป์ซิก (4-2-2-2) :  ปีเตอร์ กูลาสชี่ - คอนราด ไลเมอร์, วิลลี่ ออร์บาน (อิบราฮิม่า โกนาเต้), ดาโย่ต์ อูปาเมกาโน่, ลูคัส โคลสเทอร์มันน์ - ดิเอโก้ เดมเม่, เควิน
คัมเพิ่ล - มาร์เซล ซาบิตเซอร์,  เอมิล ฟอร์สเบิร์ก -  บรูม่า, ติโม แวร์เนอร์
   
    นาโปลี (4-3-3) :  เปเป้ เรน่า - คริสเตียน มาจโจ้, ราอูล อัลบิโอล, ลอเรนโซ่ ตอเนลลี่, เอลเซอิด ฮูไซ - มาร์โก ร็อก, อามาดู ดิยาวาร่า, มาเร็ค ฮัมซิค - อดัม อูนาส, ดรีส์
เมอร์เท่นส์, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้
   
    ผู้ตัดสิน :  แอนโธนี่ เทย์เลอร์ (อังกฤษ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่รู้จะชมใคร!มูปลื้มฟอร์มแม็คโทมิเนย์เกมชปล.
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มจิตปลื้มใจกับฟอร์มของ สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ที่เล่นดีซะเหลือเกินในเกมเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดแรก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • 4 เหตุผลที่ทีมจากอังกฤษจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
    ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมาขาใหญ่ในฟุตบอลถ้วยใบใหญ่ของยุโรปมักจะหนีไม่พ้น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือ บาเยิร์น มิวนิค ที่มักจะผ่านเข้ารอบลึกๆ และคว้าแชมป์มาหลายสมัย
  • ตัดเกรดแข้งแมนยูนัด "เด เคอา" โชว์หนึบยันเจ๊าเซบีย่า
    ดูเหมือนว่า นักเตะผีแดงจะทำตามคำสั่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เป็นอย่างดี ทำให้บุกมายันเสมอเซบีย่าได้ พร้อมกับดาบิด เด เคอา โชว์เซฟสวยๆช่วยทีมไว้ได้อีกครั้ง ต้องมาลุ้นกันต่อนัดที่ 2 ที่จะเจอกันที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด มาดูกันว่านักเตะแมนยูแต่ละคนทำผลงานในสนามเป็นอย่างไรกันบ้าง
  • มือแทบบวม! เด เคอา เซฟอุตลุดพาแมนยูบุกเจ๊าเซบีย่าชนิดไร้สกอร์
    ดาบิด เด เคอา เป็นฮีโร่ของทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเซฟอุตลุดร่วมกว่า 8 ครั้งให้ทีมบุกไปยันเสมอ เซบีย่า ชนิดไม่เสียประตู 0-0 ทำให้ต้องมาลุ้นเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศอีกนัดที่ โอลด์แทรฟฟอร์ด วันที่ 13 มี.ค.นี้ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันพุธที่ 21 กุมภาพันธ์ 2561เซบีย่า (สเปน) 0 - แมนฯ ยู...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »