ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แทนคูตี้!ลิเวอร์พูลถกเรอัลมาดริดขอซื้อฮาเมส

แทนคูตี้!ลิเวอร์พูลถกเรอัลมาดริดขอซื้อฮาเมส

Posted 27/02/2018 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวติดต่อ เรอัล มาดริด เพื่อขอคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบีย ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะฟอร์มกระฉูดกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม

ฮาเมส ปัจจุบันถูกส่งตัวให้ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน ยืมใช้งาน และทำผลงานได้น่าประทับใจอย่างยิ่ง โดยเป็นกำลังสำคัญช่วยให้ยอดทีมแห่งบาวาเรียนำโด่งเป็นจ่าฝูงบุนเดสลีกาในเวลานี้

ดาวเตะวัย 26 ปี ย้ายไปร่วมถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว หลังจากปฏิเสธ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี แต่ล่าสุด ดอน บาลอน สื่อสเปน รายงานว่า ลิเวอร์พูล ต้องการที่จะคว้าตัวนักเตะมาร่วมทัพให้ได้ในซัมเมอร์นี้

รายงานระบุว่า ยอดทีมแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ได้ติดต่อไปยัง เรอัล มาดริด เพื่อแสดงความสนใจคว้าตัว ฮาเมส ขณะที่ บาเยิร์น ได้เซ็นสัญญายืมตัวนักเตะเป็นเวลา 2 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว และ ลิเวอร์พูล ก็จำเป็นต้องยื่นข้อเสนอก้อนโตหากหวังได้สตาร์ทีมชาติโคลอมเบียร่วมทัพเป็นการถาวร

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงมีเงินจำนวนมหาศาล หลังจากที่พวกเขาขาย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ให้กับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม และ ฮาเมส ก็ถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนที่ยอดเยี่ยมของแข้งทีมชาติบราซิล แม้ปัจจุบันเกมรุกไม่ใช่ปัญหาของ "หงส์แดง" ก็ตาม

อย่างไรก็ดี มีข่าวว่า เรอัล มาดริด ไม่ต้องการขาย ฮาเมส แต่อย่างใด เนื่องจากพวกเขาไม่อยากทำผิดข้อตกลงกับ บาเยิร์น ซึ่งมีเงื่อนไขสามารถเซ็นสัญญากับนักเตะเป็นการถาวรได้เมื่อสิ้นสุดช่วงเวลาการยืมตัวแล้ว

ทางเดียวเท่านั้นที่ ฮาเมส จะไม่ได้เป็นนักเตะ บาเยิร์น ในฤดูกาลหน้าคือ "เสือใต้" หรือ เรอัล มาดริด ยกเลิกข้อตกลงการยืมตัว แต่จากฟอร์มที่ยอดเยี่ยมของนักเตะในเยอรมัน ทำให้โอกาสนั้นมีน้อยมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ ว่าไง?!! ชุดขาว หัวหมอพร้อมส่ง เบล แลกตัว 1 สตาร์ หงส์แดง ช่วงซัมเมอร์นี้
    งานนี้ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบใจเต้นกันไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว!! เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อ สเปน อย่าง Don Balon เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอแลกตัว แกเร็ธ เบล กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!! เปรียบเทียบผลงาน ก่อน-หลัง หงส์แดง ขาย คูตินโญ่ ให้กับ ต่างดาว
    หลังจากที่ดีลมหากาพย์ระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ได้ปิดฉากลงไปเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบรรดาสาวก “เดอะค็อป” หลายคนแอบกังวลเกี่ยวกับผลกระทบเรื่องฟอร์มการเล่นที่จะตามมาอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งล่าสุดได้มีการเปรียบเทียบสถิติ ก่อน-หลัง “พ่อมดน้อย” จะไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” (จากสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง talkSPORT) ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลจบที่สอง
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" จบซีซั่นนี้ด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก พร้อมรับสภาพการไล่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์รักษาฟอร์มดุต่อไป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมรักษาฟอร์มดุเอาไว้เพื่อลุ้นจบท็อปโฟร์ หลัง "หงส์แดง" คว้าชัยได้ต่อเนื่องในระยะหลัง แต่ยอมรับไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะทำอย่างนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »