ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกยิงมาเน่ซิวประตูยอดเยี่ยมชปล.

ลูกยิงมาเน่ซิวประตูยอดเยี่ยมชปล.

Posted 27/02/2018 by siamsport

ลูกยิง ซาดิโอ มาเน่ หัวหอก ลิเวอร์พูล ซิวประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังแข้ง "หงส์แดง" ซัดแฮตทริกในเกมบุกถล่ม เอฟซี ปอร์โต้ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ลูกยิงของ ซาดิโอ มาเน่ กองหน้า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ในเกมฟาดแข้งกับ เอฟซี ปอร์โต้ คู่แข่งจากโปรตุเกส คว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง จากการรายงานเมื่อวันอังคารที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มาเน่ ทำแฮตทริกในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอาต์ ที่ ลิเวอร์พูล บุกถล่ม ปอร์โต้ 5-0 ที่เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และประตูที่ 3 ของเขาที่ซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษก็ได้รับเลือกให้เป็นลูกยิงที่สวยที่สุดในรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ประตูของ มาเน่ เอาชนะทั้ง อิลคาย กุนโดกัน จาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้, วิลเลียน จาก เชลซี, กอนซาโล่ อิกวาอิน จาก ยูเวนตุส และ เฟร็ด จาก ชัคตาร์โดเนตสค์ นอกจากนี้แล้ว สตาร์ทีมชาติเซเนกัลยังคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์จากฟอร์มอันสุดยอดของเขาที่โปรตุเกสด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แทนคูตี้!ลิเวอร์พูลถกเรอัลมาดริดขอซื้อฮาเมส
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวติดต่อ เรอัล มาดริด เพื่อขอคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางโคลอมเบีย ในซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะฟอร์มกระฉูดกับ บาเยิร์น มิวนิค ขณะที่ "หงส์แดง" กำลังมองหาตัวแทนของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายซบ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมกราคม
  • คล็อปป์ ว่าไง?!! ชุดขาว หัวหมอพร้อมส่ง เบล แลกตัว 1 สตาร์ หงส์แดง ช่วงซัมเมอร์นี้
    งานนี้ทำเอาสาวก “เดอะค็อป” แอบใจเต้นกันไม่เป็นจังหวะเลยทีเดียว!! เมื่อล่าสุดมีรายงานจากสื่อ สเปน อย่าง Don Balon เปิดเผยว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด พร้อมยื่นข้อเสนอแลกตัว แกเร็ธ เบล กับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดของ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ขาดเธอไม่ขาดใจ!! เปรียบเทียบผลงาน ก่อน-หลัง หงส์แดง ขาย คูตินโญ่ ให้กับ ต่างดาว
    หลังจากที่ดีลมหากาพย์ระหว่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ บาร์เซโลน่า ได้ปิดฉากลงไปเมื่อช่วงเดือน มกราคม ที่ผ่านมา ทำเอาเหล่าบรรดาสาวก “เดอะค็อป” หลายคนแอบกังวลเกี่ยวกับผลกระทบเรื่องฟอร์มการเล่นที่จะตามมาอยู่ไม่น้อย โดยเฉพาะการที่ เจอร์เกน คล็อปป์ ไม่ซื้อนักเตะใหม่เข้ามาทดแทนตำแหน่งดังกล่าว ซึ่งล่าสุดได้มีการเปรียบเทียบสถิติ ก่อน-หลัง “พ่อมดน้อย” จะไปอยู่กับ “เจ้าบุญทุ่ม” (จากสำนักข่าวต่างประเทศอย่าง talkSPORT) ส่วนจะเป็นอย่างไรบ้างนั้น.. ไปชมกันได้เลยครับ!!
  • มาเน่มั่นใจลิเวอร์พูลจบที่สอง
    ซาดิโอ มาเน่ ปีกจอมพลิ้ว ลิเวอร์พูล มั่นใจ "หงส์แดง" จบซีซั่นนี้ด้วยการเป็นรองแชมป์ลีก พร้อมรับสภาพการไล่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูง เป็นเรื่องไกลเกินเอื้อม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »