ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จริงดิ!ลิเวอร์พูลกระซิบเรอัลมาดริดค่าตัวซาลาห์ต้องเท่านี้

จริงดิ!ลิเวอร์พูลกระซิบเรอัลมาดริดค่าตัวซาลาห์ต้องเท่านี้

Posted 13/03/2018 by siamsport

จะขายแข้งเก่งอีกแล้วเหรอ?! ได้ตังค์ก้อนใหญ่จาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยังไม่หนำใจ เทขาย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ต่ออีกราย สื่อกระทิงกระพือ "หงส์แดง" จ่อรับทรัพย์มหาศาลฉลองซัมเมอร์ กระซิบบอก "ราชันชุดขาว" เรียบร้อยค่าตัวดาวเตะอียิปต์คิดเท่าไหร่?!

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กองหน้า ลิเวอร์พูล กลายเป็นที่ต้องการตัวของ เรอัล มาดริด ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ต่อไปแล้ว ในฐานะตัวแทนของ แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ที่กำลังจะโยกย้ายกลับมาวาดลีลาในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานข่าวเด็ดจากแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 12 มีนาคม ที่ผ่านมา

ฟอร์มร้อนแรงของดาวเตะทีมชาติอียิปต์ ที่ย้ายมาจาก อาแอส โรม่า ด้วยค่าตัว 34 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,530 ล้านบาท) เข้าตา "ราชันชุดขาว" เป็นที่ยิ่งนัก หลังจากซัดกระจายไปแล้ว 32 ประตู ทั้งๆ ที่เพิ่งจะมาสวมชุด "หงส์แดง" ในซีซั่นแรกแท้ๆ โดยชื่อของ ซาลาห์ ถูกกำหนดเอาไว้ในฐานะหนึ่งในตัวเลือกลำดับสูงสุดก่อนที่ตลาดนักเตะจะกลับมาเปิดทำการอีกครั้งในเดือนกรกฎาคมนี้

ดิอาริโอ โกล และ เอล กอนฟิเดนเซียล สองสื่อจากสเปน อ้างว่าทีมดัง ลา ลีกา ปรารถนาจะผ่องถ่าย เบล ออกไปพร้อมกับ คาริม เบนเซม่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีชื่อแข้งดังหลายรายที่ตกเป็นเป้าหมาย อาทิ เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุก เชลซี, โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค และ เมาโร อีการ์ดี้ ศูนย์หน้ากัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน เช่นเดียวกับ ซาลาห์

สื่อดังกล่าวยังระบุด้วยว่า ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ไม่ประสงค์จะรับฟังข้อเสนอใดๆ ทั้งสิ้นสำหรับดาวเตะตัวเก่งของตนเอง แต่ได้บอกกล่าวกับตัวแทน เรอัล มาดริด ไปแล้วว่าจะยอมพิจารณาก็ต่อเมื่อได้รับข้อเสนอมูลค่าราวๆ 160 ล้านยูโร (ประมาณ 6,400 ล้านบาท) เท่านั้น

ยิ่งไปกว่านั้น ลิเวอร์พูล ยังบอกใบ้ตัวเลขที่ต้องการอย่างชัดเจนด้วยว่าต้องมากกว่า 160 ล้านยูโร ที่ บาร์เซโลน่า เคยจ่ายมาเพื่อคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิล ไปเชยชม และต้องใกล้เคียง 180 ล้านยูโร (ประมาณ 7,200 ล้านบาท) ที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมเซ็นเช็กเพื่อเป็นค่าตัวของ  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิง โมนาโก ในช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหดเหี้ยมรับซีซั่นใหม่!! หงส์แดง มือไวเตรียมคว้าสตาร์ ชุดขาว รีเทิร์นเกาะ อังกฤษ
    Diario Gol สื่อดังของ สเปน ตีข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้
  • 5 สิ่งที่ลิเวอร์พูลควรทำ หากหวังจะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นหน้า
    ลิเวอร์พูลเป็นหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวงการฟุตบอล ประสบความสำเร็จมากมาย แต่ช่วงหลัง หงส์แดงไม่เคยได้แชมป์ลีกเลย ตั้งแต่ปี 1990 อย่างไรก็ตาม ในปี 2015 ลิเวอร์พูลที่ได้ เจอร์เก้น คล็อปป์ มาคุมทีม ก็ดูจะมีแนวโน้มที่ดีขึ้น หงส์แดงกลายเป็นทีมที่มีเกมรุกอันดุเดือด โดยในซีซั่นนี้ เครื่องจักรสีแดง ยิงมากที่สุดในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และยิงมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ในลีกอีกด้วย แต่ก็ยังมีปัญหาเดิมๆที่ต้องได้รับการแก้ไข
  • ยิงไม่ได้เองอย่าโทษใคร! เกมรุกหงส์ที่ว่าแน่ยังแพ้รถบัสมูรินโญ่
    ศึกแดงเดือดปีนี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมปีศาจแดง ถือเป็นเกมแดงเดือดที่สนุกตื่นเต้นนัดหนึ่ง อีกทั้งยังเหมือนเป็นเกมวัดกึ๋นของกุนซือทั้งสองทีมด้วย และก็ต้องยกความดีความชอบให้ โฆเซ่ มูรินโญ่ ที่ใช้ความ “เขี้ยวลากดิน” สยบความร้อนแรงของลูกทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ไว้ได้ สามสุดยอดแนวรุกที่ว่าแน่อย่าง ซาลาห์ มาเน่ ฟีร์มิโน่ โดนแนวรับทีมปีศาจแดงเก็บขึ้นหิ้งหมด โดยเฉพาะดาวยิงที่ร้อนแรงที่สุดอย่าง ซาลาห์ หายเงียบตลอดทั้งเกม
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 1 ลิเวอร์พูล
    "สุดมันส์! แรชฟอร์ดซัด2เม็ดให้ "ปีศาจแดง" นำ 2-0 ก่อนที่ครึ่งหลัง ตั้งเกมรับปล่อยให้ "หงส์แดง" บุกแหลกจนตีไข่แตกได้ สุดท้ายทีมของ มูรินโญ่ คว้าสามแต้มด้วยสกอร์ 2-1 ยึดที่สองแบบทำเอาแฟนผีหายใจไม่ทั่วท้อง หนีทีมของ คล็อปป์ ห้าแต้ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »