ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พระเจ้าจากไปแล้ว!แมนยูประกาศยุติสัญญาอิบรา

พระเจ้าจากไปแล้ว!แมนยูประกาศยุติสัญญาอิบรา

Posted 23/03/2018 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยุติสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะมีผลทันที ขณะที่ "ผีแดง" ได้แสดงความขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของ "อิบรา" ที่มีให้กับทีมนี้มาตลอด

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกลงยกเลิกสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีผลทันที ซึ่งเป็นการปูทางให้ ดาวยิงชาวสวีดิช ย้ายไปเล่นกับ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ

อิบราฮิโมวิช ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2016 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่โชคร้ายต้องมาบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัญญาใหม่อีก 1 ปี และกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม ทำให้ซีซั่นนี้เพิ่งลงสนามไปแค่ 7 เกมเท่านั้น

ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาเป็นระลอกว่า อดีตดาวยิงบาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เตรียมออกไปหาความท้าทางใหม่ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่จะทำให้เขาโลดแล่นในวงการลูกหนังอีกหลายปี

แถลงการณ์ของแมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า อิบราฮิโมวิช กับช่วงเวลาในวงการลูกหนังเมืองผู้ดีตอนนี้จบลงแล้วอย่างเป็นทางการ

"ทุกๆ คนที่สโมสรอยากจะขอบคุณ ซลาตัน สำหรับการช่วยเหลือของเขาที่มีให้กับทีม นับตั้งแต่ที่เขาย้ายมาร่วมทีม และเราขออวยพรให้เขาพบกับสิ่งที่ดีที่สุดในอนาคต"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด
    เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป
  • แจมด้วย!เอฟเวอร์ตันเล็งสอยชอว์ซัมเมอร์นี้
    สื่อกระพือข่าว เอฟเวอร์ตัน กำลังจับตาสถานการณ์ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบตาเป็นมัน และเล็งกระชากนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งออกโรงตำหนิผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของแข้งวัย 22 ปี ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา
  • ย้อนรอย 5 นักเตะหมดอนาคตกับแมนยู
    จากเหตุการณ์ที่ ลุค ชอว์ มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงขั้นมีรายงานว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังหมดความอดทนที่มักจะถูกกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกสื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง
  • แฉ!เอฟเอเล็งเล่นงานอิบราพัวพันบ.รับพนันใหม่
    สื่อผู้ดี ระบุ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกแมนฯ ยูไนเต็ด มีสิทธิ์โดนสมาคมลูกหนังผู้ดีลงโทษ หลังมีส่วนพัวพันกับบริษัทพนันที่จะเปิดใหม่ โดยตามกฎของ เอฟเอ ระบุชัดเจนห้ามนักเตะและคนในวงการลูกหนังประจำทีมต่างๆ ยุ่งเกี่ยวกับวงการเสี่ยงโชคเด็ดขาด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »