ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้เวลาเดินทาง!อิบราซึ้งขอบคุณแฟนแมนยูและสโมสร

ได้เวลาเดินทาง!อิบราซึ้งขอบคุณแฟนแมนยูและสโมสร

Posted 23/03/2018 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมลีลา กล่าวขอบคุณแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แฟนบอล และทุกๆ คนในสโมสร หลังนักเตะโบกมือลาต้นสังกัดเรียบร้อยแล้ว โดย "อิบรา" ประกาศก้องจะเก็บ "ผีแดง" เอาไว้ในความทรงจำชั่วนิรันดร์

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ามากประสบการณ์ชาวสวีดิช กล่าวขอบคุณแฟนบอล "ผีแดง" สำหรับกำลังใจของทุกๆ คนที่มีให้กับเขา รวมทั้งจะขอเก็บ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่ในความทรงจำของเขาไปตลอดกาล

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพิ่งออกแถลงการณ์ยืนยันว่าได้ตกลงยกเลิกสัญญากับ อิบราฮิโมวิช เรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา โดยมีผลทันที และนั่นทำให้นักเตะเตรียมที่จะออกไปหาประสบการณ์ใหม่ ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าจุดหมายปลายทางจะอยู่ในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ

ตำนานกองหน้าทีมชาติสวีเดน เปิดใจผ่าน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า

"มีหลายสิ่งที่ดีเยี่ยมที่เข้ามาเพื่อจบลง และมันถึงเวลาที่จะต้องก้าวเดินต่อไปหลังจาก 2 ฤดูกาลที่แสนอัศจรรย์ร่วมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขอบคุณสโมสร, แฟนบอล, ทีม, โค้ช, สตาฟฟ์โค้ช และทุกๆ คนที่ร่วมแบ่งปันกับผม นี่เป็นส่วนหนึ่งในประวัติศาสตร์ของผม มันจะคงอยู่ตลอดกาล"

ทั้งนี้ อิบราฮิโมวิช ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" แบบไม่มีค่าตัวเมื่อปี 2016 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม แต่โชคร้ายต้องมาบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าในช่วงปลายฤดูกาลที่แล้ว อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัญญาใหม่อีก 1 ปี และกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงปลายปีที่ผ่านมา แต่สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม ทำให้ซีซั่นนี้เพิ่งลงสนามไปแค่ 7 เกมเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พระเจ้าจากไปแล้ว!แมนยูประกาศยุติสัญญาอิบรา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยุติสัญญากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าเรียบร้อยแล้วเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยจะมีผลทันที ขณะที่ "ผีแดง" ได้แสดงความขอบคุณสำหรับความช่วยเหลือของ "อิบรา" ที่มีให้กับทีมนี้มาตลอด
  • 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด
    เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป
  • แจมด้วย!เอฟเวอร์ตันเล็งสอยชอว์ซัมเมอร์นี้
    สื่อกระพือข่าว เอฟเวอร์ตัน กำลังจับตาสถานการณ์ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบตาเป็นมัน และเล็งกระชากนักเตะในช่วงหน้าร้อนนี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" เพิ่งออกโรงตำหนิผลงานที่ต่ำกว่ามาตรฐานของแข้งวัย 22 ปี ในเกม เอฟเอ คัพ ที่ผ่านมา
  • ย้อนรอย 5 นักเตะหมดอนาคตกับแมนยู
    จากเหตุการณ์ที่ ลุค ชอว์ มีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ถึงขั้นมีรายงานว่าเตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังหมดความอดทนที่มักจะถูกกุนซือชาวโปรตุกีสวิจารณ์ออกสื่อมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »