ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซามเปาลีแย้มดีบาล่า,อีการ์ดี้อดลุยบอลโลก

ซามเปาลีแย้มดีบาล่า,อีการ์ดี้อดลุยบอลโลก

Posted 23/03/2018 by siamsport

ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา แย้ม สองหัวหอกดาวดังอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ เมาโร อีการ์ดี้ อาจไม่ติดทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย แจงทั้งคู่มีแนวทางการเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีม

ฮอร์เก้ ซามเปาลี เฮดโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ยอมรับว่า ตัวเขากำลังพิจารณาที่จะไม่ใส่ชื่อ เปาโล ดีบาล่า กองหน้าจอมเทคนิคของ ยูเวนตุส และ เมาโร อีการ์ดี้ ดาวยิงกัปตันทีม อินเตอร์ มิลาน ติดทัพ "ฟ้า-ขาว" ชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้ง ดีบาล่า และ อีการ์ดี้ ต่างมีชื่ออยู่ในทีมช่วงขวบปีแรกที่ ซามเปาลี ดำรงตำแหน่งนายใหญ่ทัพ "ฟ้า-ขาว" ทว่าล่าสุดทั้งสองกลับหลุดโผจากชุดที่จะใช้ลงเตะเกมอุ่นเครื่องกับ อิตาลี วันศุกร์ที่ 23 มีนาคม และ สเปน วันอังคารที่ 27 มีนาคมนี้ เพื่อหลีกทางให้กับสองกองหน้าความหวังใหม่อย่าง คริสเตียน ปาวอน ของ โบคา จูเนียร์ส และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ของ ราซิ่ง

"มันเป็นเรื่องยากสำหรับ ดีบาล่า ที่จะทำความคุ้นเคยกับสไตล์การเล่นของเรา เราอาจจะไม่สามารถยกระดับฟอร์มการเล่นของเขาได้ ซึ่งเราก็จะต้องประเมินดูว่า ปัจจุบันเรามีนักเตะคนอื่นๆ ที่ดีกว่า ดีบาล่า หรือไม่ หรือจะลองทำงานกับเขาต่อไปเพื่อพัฒนาฟอร์มของเขา"

"สำหรับสถานการณ์ของ อีการ์ดี้ ก็คล้ายๆ กับ ดีบาล่า การเอาฟอร์มของ อีการ์ดี้ ที่เล่นให้กับ อินเตอร์ มาเปรียบเทียบกับตอนเล่นให้ อาร์เจนตินา ไม่ใช่เรื่องที่เหมาะสม ผมรู้สึกว่า เราจะต้องทำงานหนักขึ้นกว่าเดิมในเรื่องนี้ แต่เราไม่มีเวลามากพอ และการปรับตัวของเขาอาจจะใช้เวลาไม่ใช่สั้นๆ ด้วย ผมไม่ได้ปิดโอกาสเขานะ แต่ในฐานะโค้ชทีมชาติอาร์เจนตินา ผมจำเป็นต้องจัดลำดับการเล่นเข้าขากันในสนาม" กุนซือวัย 58 กะรัต กล่าว

ทั้งนี้ ดีบาล่า ยังทำประตูให้ อาร์เจนตินา ไม่ได้ หลังลงเล่นไปแล้ว 12 นัด เช่นเดียวกับ อีการ์ดี้ ที่ลงเล่นไปแล้ว 4 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »