ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูโยลเชื่อเนย์มาร์มีแววซบเรอัล มาดริด

ปูโยลเชื่อเนย์มาร์มีแววซบเรอัล มาดริด

Posted 25/03/2018 by siamsport

การ์เลส ปูโยล ตำนานปราการหลัง บาร์เซโลน่า ชี้ เนย์มาร์ ยอดแข้ง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อาจเลือกย้ายไปร่วมก๊วน เรอัล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ระบุ เปแอสเช คงไม่ปล่อยตัวออกไปง่ายๆ

การ์เลส ปูโยล อดีตยอดกองหลังของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า มีความเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะเก็บข้าวของอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เพื่อย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาลนี้

ช่วงที่ผ่านมามีข่าวลือออกมาเป็นระยะกับเรื่องที่ เนย์มาร์ อาจจะโยกกลับไปวาดลวดลายในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุอีกครั้งช่วงหน้าร้อนนี้ ถึงแม้เพิ่งย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน เปแอสเช ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลกถึง 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน ซึ่ง ปูโยล ก็มองว่า ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร หาก สตาร์ทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ย้ายไปสวมยูนิฟอร์ม "ราชันชุดขาว"

"ใช่ ผมคิดว่า เขาอาจจะย้ายไป มาดริด ผมมองไม่เห็นเลยว่า มันจะมีปัญหาอะไร แต่ผมก็คิดว่า มันเป็นเรื่องยากที่เขาจะย้ายออกจาก เปแอสเช เพราะพวกเขาใช้เงินไปมากในการเซ็นสัญญากับเขา" ตำนาน บาร์ซ่า วัย 39 ปี กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ท็อปโฟร์ในใจ! ชาบีเลือกสี่ทีมเต็งแชมป์UCL
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนเลือกสี่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้
  • เทพเหมือนกัน!โบลต์ชอบเมสซี่มากกว่าโด้
    ยูเซน โบลต์ อดีตนักวิ่งชื่อก้องโลก เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเหตุผลสำคัญเพราะ เมสซี่ กับตนเหมือนกับเนื่องจากเกิดพร้อมกับพรสวรรค์ ขณะที่ "โด้" ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้
  • ปัดข่าว!เปเรซเผยโรนัลโด้ไม่ได้ขอย้ายไปจีน
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ไม่ได้ขอย้ายซบศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก แต่อย่างใด และที่สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสไถ่ถาม หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ก็ตามประสาคนรู้จักกันเท่านั้น
  • โรนัลโด้เจ๋ง!ทำแฮตทริกในลีกมากสุดในยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก เรอัล มาดริด สร้างสถิติขึ้นอีกครั้ง เมื่อกลายเป็นนักเตะทำแฮตทริกในลีกมากที่สุดในยุโรป หลังกด 4 ตุงในเกมถล่ม คิโรน่า เมื่อสุดสัปดาห์ จนแซงหน้า แกร์ด มุลเลอร์ ตำนานแข้งเยอรมัน เรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »