ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์เซโลน่ากำหนดวันกระชาก "กรีซมันน์" เสริมหอกแล้ว!

บาร์เซโลน่ากำหนดวันกระชาก "กรีซมันน์" เสริมหอกแล้ว!

Posted 27/03/2018 by siamsport

บาร์เซโลน่า หวังรุกคืบกระชาก อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้า แอตเลติโก มาดริด มาเสริมคมให้ได้ก่อนเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย จะเริ่มต้น ด้าน เชลซี กับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจับจ้องมองดูสถานการณ์ตาเป็นมัน

"สปอร์ต" สื่อชื่อดังของประเทศสเปน รายงานข่าวว่า "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังจากเวที ลา ลีกา สเปน พร้อมเดินหน้าคว้าตัว อองตวน กรีซมันน์ หัวหอก แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมลีก ก่อนศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซียเป็นเจ้าภาพในกลางปีนี้จะเริ่มต้นขึ้น

กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 27 ปี ตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "อาซูลกราน่า" มานานแล้ว ด้วยการที่ หลุยส์ ซัวเรซ ยอดดาวยิงชาวอุรุกวัย จะอายุ 32 ปี ในฤดูกาลหน้า ทำให้ "บาร์ซ่า" ตัดสินใจเดินหน้าคว้าตัว กรีซมันน์ มาเสริมแกร่งต่อไปไม่รอช้า

"สปอร์ต" ยังอ้างอีกว่าค่าฉีกสัญญาอดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด  200 ล้านยูโร (ราว 8,000 ล้านบาท) จะลดลงกลับไปเป็น 100 ล้านยูโร (ราว 4,000 ล้านบาท) ในเดือนกรกฎาคมนี้ และคาดว่าถ้า "บาร์ซ่า" ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงดึง กรีซมันน์ ได้ก่อนถึงเวลานั้น ก็อาจมีหลายทีมพร้อมแย่งชิงตัวไปร่วมทัพ

ขณะเดียวกัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เชลซี ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ กรีซมันน์ อย่างใกล้ชิด เนื่องจากทั้ง 2 ทีมกำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการยื่นข้อเสนอขอซื้ออยู่เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือเตี้ยยันเมสซี่ไม่มีอะไรต้องพิสูจน์อีกแล้ว
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งทอง แนะทางสว่างให้ ลิโอเนล เมสซี่ ไม่ต้องไปสนใจคำวิจารณ์เกี่ยวกับเรื่องคว้าแชมป์โลก หรือแชมป์อะไรทั้งนั้น แค่สนุกกับการเล่นของตัวเองก็พอ ระบุทุกวันนี้ สตาร์บาร์เซโลน่า ไม่ต้องพิสูจน์อะไรอีกต่อไปแล้ว
  • ท็อปโฟร์ในใจ! ชาบีเลือกสี่ทีมเต็งแชมป์UCL
    อดีตกองกลางทีมชาติสเปนเลือกสี่ทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้
  • แทบปัสสาวะราด!ปิเก้รับเคยกลัวคีนสุดขีด
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ระบุ รอย คีน เคยทำให้ตนกลัวสุดๆ ตอนที่เล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยต้นเหตุมาจากการที่เสียงโทรศัพท์มือถือของตนดังขึ้นตอนอยู่ในห้องแต่งตัว
  • เทพเหมือนกัน!โบลต์ชอบเมสซี่มากกว่าโด้
    ยูเซน โบลต์ อดีตนักวิ่งชื่อก้องโลก เผยชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดยเหตุผลสำคัญเพราะ เมสซี่ กับตนเหมือนกับเนื่องจากเกิดพร้อมกับพรสวรรค์ ขณะที่ "โด้" ต้องทุ่มเทฝึกซ้อมหนักกว่าจะมาถึงจุดนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »