ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาเตรัซซี่ชูเรอัล มาดริด,บาร์ซ่าเต็งแชมป์ยุโรป

มาเตรัซซี่ชูเรอัล มาดริด,บาร์ซ่าเต็งแชมป์ยุโรป

Posted 30/03/2018 by siamsport

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ยก เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งสองเก๋าเกมกว่าทุกทีม

มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตยอดเซนเตอร์แบ็กของ อินเตอร์ มิลาน เชื่อว่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เป็นทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาลนี้ไปครอง

"ราชันชุดขาว" เจ้าของตำแหน่งแชมป์ 12 สมัย และกำลังไล่ล่าแชมป์สมัยที่ 3 ติดต่อกัน เตรียมชนกับ ยูเวนตุส ซึ่งเป็นคู่ชิงฤดูกาลที่แล้ว ในรอบก่อนรองชนะเลิศ ส่วน บาร์ซ่า จะดวลกับ อาแอส โรม่า ซึ่ง มาเตรัซซี่ มองว่า ทั้ง เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า มีความเก๋าเกมกว่าคู่แข่งรายอื่นๆ ในรายการนี้

"ผมมองว่า สองสโมสรสเปนเป็นตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เรอัล และ บาร์ซ่า มีความคุ้นเคยกับการเล่นและคว้าแชมป์ฟุตบอลรายการนี้" มาเตรัซซี่ วัย 44 กะรัต ซึ่งเคยได้ชูถ้วย "บิ๊กเอียร์" กับ อินเตอร์ เมื่อปี 2010 กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนเชิดชูโด้ฉลาดเปลี่ยนสไตล์ฟอร์มกระฉูด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส อดใจไม่ไหวขอกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ฉลาด และรู้จักปรับตัว เพราะ ดาวเตะโปรตุกีส เปลี่ยนสไตล์การเล่นจนระเบิดฟอร์สุดยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • เกาะ อังกฤษ ลุกเป็นไฟ!! 3 บิ๊ก ผู้ดี เปิดศึกชิงนางพร้อมกระชาก อิสโก้ พ้นมือ ซีดาน
    การต่อสู้นอกสนามเพื่อแย่งชิงอาวุธชิ้นใหม่ของตลาดซื้อขายนักเตะบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มกลับมาดุเดือดอีกครั้ง!! เมื่อ 3 สโมสรดังแห่งเมือง ผู้ดี อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง สเปอร์ส กำลังให้ความสนใจดึงตัว อิสโก้ มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก newcomau
  • อดีตผู้บริหารจี้บาร์ซ่าบอยคอตต์เกมโกปาฯ
    มาเรีย เอเลน่า ฟอร์ท อดีตผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการให้ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไม่ลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ เพื่อประท้วงที่นักการเมืองของแคว้นโดนจับ ชี้ เรื่องแชมป์มันไม่ควรมีความสำคัญมากไปกว่าศักดิ์ศรีของคน
  • 5 นักเตะค่าเหนื่อยสูงสุดลา ลีกา สเปน
    ศึก ลา ลีกา สเปน ถือเป็นอีกหนึ่งลีกชั้นนำที่เต็มไปด้วยนักซุปเปอร์สตาร์มาทุกยุคทุกสมัย แน่นอนว่าค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์ของแต่ละคนจัดอยู่ในอันดับต้นๆของโลก เราจะพาไปดูว่าใครบ้างที่ติด 5 นักเตะที่ได้รับค่าจ้างสูงสุดใน ลา ลีกา สเปน ในตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »