ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าไหวป่ะ?!แอตมาดริดเพิ่มค่าฉีกสัญญากรีซมันน์

บาร์ซ่าไหวป่ะ?!แอตมาดริดเพิ่มค่าฉีกสัญญากรีซมันน์

Posted 30/03/2018 by siamsport

"เจ้าบุญทุ่ม" เอาไงดีล่ะทีนี้?! "ตราหมี" ไม่ธรรมดา ไหนๆ ก็จะขายออกไปอยู่แล้วนี่นา เตรียมจับ อองตวน กรีซมันน์ เซ็นสัญญาใหม่ พร้อมปั่นค่าฉีกขึ้นพรวดพราดไปเป็น 175 ล้านปอนด์เลยทีเดียว!

แอตเลติโก มาดริด ตกเป็นข่าวตั้งเป้าพยายามจะโก่งราคาค่าตัว อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ด้วยการเพิ่มตัวเลขค่าฉีกสัญญาให้มากกว่าเก่า เพื่อไม่ให้ บาร์เซโลน่า คู่แข่งร่วมศึก ลา ลีกา สเปน ได้ตัวไปเชยชมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยค่าตัวถูกแสนถูก

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานข่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่าแม้ กรีซมันน์ วัย 27 ปี จะมีสัญญาอยู่กับ "ตราหมี" ไปจนถึงปี 2022 ก็ตาม แต่ก็ยังมีเงื่อนไขเปลี่ยนสีเสื้อได้หากมีทีมใดพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 87.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,937.5 ล้านบาท) เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ยกเว้นแต่เพียงว่าจะมีการเซ็นสัญญาฉบับใหม่

ณ จุดนี้เองที่ แอต.มาดริด ต้องรีบกระทำ ซึ่งก็คือการจับหัวหอกเฟร้นช์แมนลงชื่อในสัญญาฉบับปรับปรุงใหม่ ให้จงได้ โดยมีเจตนาจะระบุตัวเลขค่าฉีกสัญญาใหม่ในราคา 175 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,875 ล้านบาท) เพื่อให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ต้องจ่ายเต็มจำนวนดังกล่าวต่อไป

ว่ากันว่านอกจากต้องการจะให้ "บาร์ซ่า" จ่ายแพงๆ แล้วนั้น สาเหตุที่ทีมของ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ต้องขยับค่าฉีกสัญญาก็คือยังต้องแบ่งปันค่าตัวจากการขาย กรีซมันน์ ไม่ว่าจะในราคาใดๆ ก็ตามไปให้กับต้นสังกัดเก่าอย่าง เรอัล โซเซียดาด เป็นจำนวน 20 เปอร์เซ็นต์ตามข้อตกลงที่เคยทำกันเอาไว้เมื่อครั้งเอาตัวมาร่วมทีมเมื่อปี 2014 นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเตรัซซี่ชูเรอัล มาดริด,บาร์ซ่าเต็งแชมป์ยุโรป
    มาร์โก มาเตรัซซี่ อดีตปราการหลัง อินเตอร์ มิลาน ยก เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวเต็งที่จะคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครองในซีซั่นนี้ ชี้ทั้งสองเก๋าเกมกว่าทุกทีม
  • บุฟฟ่อนเชิดชูโด้ฉลาดเปลี่ยนสไตล์ฟอร์มกระฉูด
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านชาวอิตาเลียนของ ยูเวนตุส อดใจไม่ไหวขอกล่าวยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ฉลาด และรู้จักปรับตัว เพราะ ดาวเตะโปรตุกีส เปลี่ยนสไตล์การเล่นจนระเบิดฟอร์สุดยอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • เกาะ อังกฤษ ลุกเป็นไฟ!! 3 บิ๊ก ผู้ดี เปิดศึกชิงนางพร้อมกระชาก อิสโก้ พ้นมือ ซีดาน
    การต่อสู้นอกสนามเพื่อแย่งชิงอาวุธชิ้นใหม่ของตลาดซื้อขายนักเตะบนเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มกลับมาดุเดือดอีกครั้ง!! เมื่อ 3 สโมสรดังแห่งเมือง ผู้ดี อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล รวมไปถึง สเปอร์ส กำลังให้ความสนใจดึงตัว อิสโก้ มิดฟิลด์เชิงสูงของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก newcomau
  • อดีตผู้บริหารจี้บาร์ซ่าบอยคอตต์เกมโกปาฯ
    มาเรีย เอเลน่า ฟอร์ท อดีตผู้บริหารของ บาร์เซโลน่า แสดงความต้องการให้ทีมของกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ ไม่ลงเล่นเกม โกปา เดล เรย์ นัดชิงดำ เพื่อประท้วงที่นักการเมืองของแคว้นโดนจับ ชี้ เรื่องแชมป์มันไม่ควรมีความสำคัญมากไปกว่าศักดิ์ศรีของคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »