ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรอัล มาดริดเอาไหม?เชลซีขอเบลแลกอาซาร์

เรอัล มาดริดเอาไหม?เชลซีขอเบลแลกอาซาร์

Posted 30/03/2018 by siamsport

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ระบุ เชลซี ยื่นข้อเสนอแลกตัว เอแด็น อาซาร์ กับ แกเร็ธ เบล กับทาง เรอัล มาดริด หลังจากที่ อาซาร์ อยากย้ายไปซบ "ราชันชุดขาว"

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นข้อเสนอที่จะแลกตัว เอแด็น อาซาร์ ปีกคนเก่งของทีมกับ แกเร็ธ เบล แข้งชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ให้ทาง "ราชันชุดขาว" พิจารณา ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อของแดนกระทิงดุ

ถึงแม้ อาซาร์ จะเคยบอกว่าตนมีความสุขดีกับการเล่นให้ เชลซี และมีสัญญาอยู่กับทีมจนถึงปี 2020 แต่มันก็มีข่าวอยู่บ่อยๆ ว่าเจ้าตัวอยากย้ายไปอยู่กับ เรอัล สุดๆ และ "ราชันชุดขาว" ก็อยากได้ดาวเตะชาวเบลเยียมเหมือนกัน เพราะเชื่อว่าเขาจะช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับเกมรุกของทีมได้

กระทั่งล่าสุด ดอน บาลอน ก็แฉว่า เชลซี ยื่นข้อเสนอว่าจะยอมปล่อย อาซาร์ ออกไป ถ้าหาก เรอัล ส่ง เบล มาให้พวกเขาแทน ซึ่งมันก็น่าจะตรงกับความต้องการของดาวเตะทีมชาติเวลส์เหมือนกัน เพราะเชื่อว่าอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อยากย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก สุดๆ

ถือว่าข้อเสนอนี้น่าจะถูกใจ เรอัล พอตัว เพราะก่อนหน้านี้เคยลือกันว่ายอดทีมแห่งถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จำเป็นต้องทุ่มเงินสูงถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) บวกกับ แถม เบล มาให้ด้วย ถึงจะเกลี้ยกล่อมให้ เชลซี ยอมปล่อย อาซาร์ ออกไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »