ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สั้นๆ ประโยคเดียว! เป๊ป ขอพูดถึงจังหวะ กุน ถูก แอชลี่ย์ ยัง เสียบแต่ชวดได้จุดโทษ

สั้นๆ ประโยคเดียว! เป๊ป ขอพูดถึงจังหวะ กุน ถูก แอชลี่ย์ ยัง เสียบแต่ชวดได้จุดโทษ

Posted 10/04/2018 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวถึงจังหวะที่ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวเก่งของทีมถูก แอชลี่ย์ ยัง ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสียบในกรอบเขตโทษ ศึกดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ผู้ตัดสินกลับนิ่งเฉย ซึ่งตนก็มองว่ามันสมควรเป็นเช่นนั้นแล้ว

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงท้ายเกม ซึ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด นำอยู่ 3-2 และ อเกวโร่ ซึ่งได้บอลในเขตโทษก็ถูก ยัง พุ่งเสียบแบบถึงลูกถึงคน ก่อนที่ผู้ตัดสินจะปล่อยให้เล่นต่อไป ทั้งที่นักวิเคราะห์เกมหลายคนมองว่าสามารถเป่าให้เป็นจุดโทษก็ได้

ล่าสุดระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ลิเวอร์พูล ผู้จัดการทีมชาวสเปนซึ่งถูกถามถึงจังหวะปะทะดังกล่าวได้ตอบเพียงแค่ประโยคสั้นๆ ว่า “เขาพุ่งล้มน่ะ!”

สำหรับ อเกวโร่ ฤดูกาลนี้ยิงประตูให้กับ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 30 ลูก ซึ่งตอนนี้เขาก็กลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้แล้ว และคาดกันว่าน่าจะได้มีส่วนร่วมกับทีมแน่นอนในเกมสำคัญที่จะเปิดบ้านเจอ ลิเวอร์พูล ในเวทียุโรป คืนวันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดหน้าเพื่อนบ้าน!แมนยูเตรียมยื่นข้อเสนอฉกเฟร็ด
    สื่อกระพือข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งทุ่มเงินคว้า เฟร็ด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตสค์ ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลัง โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ "เร้ด เดวิลส์" อยากได้กองกลางตัวใหม่มาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้
  • เปิดสถิติสุดทึ่ง! สมอลลิ่งยิงเมื่อไหร่แมนยูเฮทุกนัด
    หลังจากที่คริส สมอลลิ่ง ทำประตูชัยให้แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะแมนฯซิตี้ ถึงสนามเอติฮัด พร้อมพาทีมเก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ซึ่งเมื่อเปิดสถิติจำนวนนัดที่กองหลังทีมชาติอังกฤษทำได้ในเกมพรีเมียร์ลีกนั้น ปีศาจแดงเอาชนะคู่แข่งได้ทุกนัดเลยทีเดียว
  • ย้ายจริงมีเคือง!ลิเวอร์พูลเล็งดึงเฟลไลนี่ร่วมทัพฟรีๆ
    เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ลิเวอร์พูล คิดที่จะดึง มารูยาน เฟลไลนี่ มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และจะให้สัญญาที่มีระยะเวลา 3 ปี โดย "หงส์แดง" จำเป็นต้องมองหาตัวแทนของ เอ็มเร่ ชาน ที่อาจจะต้องบอกลาทีมหลังจบฤดูกาล 2017-18
  • 'มูรินโญ่' ฟันธง 'เป๊ป-ไรโอล่า' ต้องมีคนโกหกกรณี 'ป็อกบา'
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุกรณีที่เกี่ยวพันกับ ปอล ป็อกบา เมื่อไม่กี่วันมานี่ ระหว่าง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ มิโน่ ไรโอล่า คนใดคนหนึ่งต้องพูดจริง ส่วนอีกคนตอแหล แต่ยันไม่สนใจว่าคนไหนพูดยังไง เพราะไม่ใช่เรื่องต้องคิดให้เปลืองสมอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »