ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มอสโกสั่งห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ช่วงบอลโลก

มอสโกสั่งห้ามขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ช่วงบอลโลก

Posted 26/04/2018 by siamsport

กรุงมอสโก ออกมาตรการสุดเข้มงวด ด้วยการบอกว่าในช่วงศึกฟุตบอลโลก 2018 นั้น ร้านค้าภายในเมืองจะหมดสิทธิ์ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ทั้งช่วง 1 วันก่อนการแข่ง และในวันที่มีการแข่งขัน แต่แฟนบอลยังไปหาซื้อตามแฟนโซนและภายในสนามได้

สำหรับคำสั่งดังกล่าวนั้นมีผลกับทั้งผับ, ร้านอาหาร และซูเปอร์มาร์เก็ตทุกเจ้า อย่างไรก็ตาม แฟนบอลที่อยากดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ยังสามารถไปหาซื้อตรงจุดแฟนโซนที่กำหนดไว้ และภายในสนามได้

"ฝ่ายที่มีอำนาจได้กำหนดว่ามันจะไม่มีการขายและดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในช่วง 1 วันก่อนการแข่งขัน และในวันที่มีการแข่งขัน" คิริลล์ มาลีชกิ้น รองหัวหน้าฝ่ายรักษาความปลอดภัยท้องถิ่นประจำกรุงมอสโก ระบุ

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษเปิดเผยว่าเมืองอื่นๆ ของ รัสเซีย ก็อาจออกมาตรการแบบเดียวกับของกรุงมอสโกด้วย เพื่อเป็นการช่วยลดความเป็นไปได้ที่แฟนบอลจะเมาจัดจนก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันนอกสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบรนด์ไหนมาแรง! ส่องผู้ผลิตชุดแข่งแต่ละชาติใน ฟุตบอลโลก 2018
    เมื่อการแข่งขัน ฟุตบอลโลก แต่ละครั้งมาถึง สิ่งหนึ่งที่ผู้คนจะต้องพูดถึงก็คือเรื่องของชุดแข่ง เพราะแต่ละทีมชาติก็มักจะเปิดตัวอาภรณ์ใหม่มาเข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้โดยเฉพาะ ส่วนในครั้งนี้แบรนด์ไหนมาแรงที่สุด และทีมเล็กๆ บางทีมจะเลือกใช้แบรนด์อะไรแปลกๆ บ้างไหม มาดูกัน…
  • ฮอลแลนด์ 0-1 อังกฤษ
    "โรนัลด์ คูมัน ประเดิมคุมทัพ "อัศวินสีส้ม" ไม่สวยเท่าไหร่ หลังจาก เจสซี่ ลินการ์ด เป็นฮีโร่ให้อังกฤษ จัดการซัดประตูในช่วงครึ่งหลังทำให้ทัพ "สิงโตคำราม" บุกมาเอาชนะฮอลแลนด์ได้ถึงถิ่น 1-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ ที่อัมสเตอร์ดัม ประเทศฮอลแลนด์ คืนศุกร์ที่ 23 มีนาคม ที่ผ่านมา"
  • ซามเปาลีแย้มดีบาล่า,อีการ์ดี้อดลุยบอลโลก
    ฮอร์เก้ ซามเปาลี นายใหญ่ทีมชาติอาร์เจนตินา แย้ม สองหัวหอกดาวดังอย่าง เปาโล ดีบาล่า และ เมาโร อีการ์ดี้ อาจไม่ติดทีมชุดสู้ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย แจงทั้งคู่มีแนวทางการเล่นไม่เข้ากับสไตล์ของทีม
  • 5สตาร์พรีเมียร์ฯย้ายแล้วผลงานไม่ปังอย่างที่คิด
    เปิด 5 อันดับนักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์แล้วทำผลงานไม่เปรี้ยงอย่างที่แฟนบอลคาดหวัง และยังไม่คุ้มกับเงินก้อนโตที่สโมสรลงทุนไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »