ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 5ประเด็นเด็ด!ก่อนแมนยูปะทะอาร์เซน่อลคืนนี้

5ประเด็นเด็ด!ก่อนแมนยูปะทะอาร์เซน่อลคืนนี้

Posted 29/04/2018 by siamsport

บิ๊กแมตช์ประจำค่ำคืนวันอาทิตย์คงหนีไม่พ้นเกมที่โรงละครแห่งความฝัน "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับการมาเยือนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล มีหลายประเด็นที่น่าจับตามองทั้งตัวกุนซือและนักเตะ

1.มู vs เวนเกอร์ ครั้งสุดท้าย

คู่ไม้เบื่อไม้เมาของพรีเมียร์ลีก กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้ง แต่ครั้งนี้น่าจับตามองเป็นพิเศษ เพราะหลังจากกุนซือปืนใหญ่ประกาศอำลาทีมหลังจบซีซั่นนี้ นี่จะเป็นกันการดวลครั้งสุดท้ายในฐานะกุนซืออาร์เซน่อล ตลอดหลายฤดูกาลที่ผ่านมา ทั้งสองมักเป็นคู่กัดกันมาตลอดทั้งในและนอกสนาม โดยเฉพาะฝั่งมูรินโญ่ที่มักจะสัมภาษณ์เหน็บถึงกุนซือปืนใหญ่ตลอด มาดุกันว่าการดวลกันครั้งสุดท้ายในวันนี้จะเป็นการดวลเดือดหรือจะเป็นการดวลสงบศึก

2.โอบาเมยอง พร้อมลุย

ตั้งแต่อดีตกองหน้าดอร์ทมุนด์ ย้ายมาร่วมทีมในเดือนมกราคม เขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจด้วยการซัด 6 ประตูและ 3 แอสซิสต์ ถือว่าทำผลงานในฤดูกาลแรกได้ไม่เลวเลยทีเดียว น่าเสียดายที่เขาไม่สามารถเล่นถ้วยยูโรปาลีกได้เพราะติดคัพไท แต่คาดว่าในคืนวันนี้เขาจะเล่นตัวจริงอย่างแน่นอน เป็นตัวอันตรายที่กองหลังปีศาจแดงควรระวังไว้

3.ปืนหวังเกมเยือนแต้มแรก

ไม่น่าเชื่อว่าอาร์เซน่อลตั้งแต่เปิดปี 2018 มา พวกเขายังไม่สามารถเก็บได้สักแต้มในฐานะทีมเยือนเลย บอร์นมัธ, สวอนซี, สเปอร์ส, ไบรท์ตัน และ นิวคาสเซิ่ล คือทีมที่พวกเขาพ่ายทั้งหมด ซึ่งวันนี้ก็เป็นงานยากสำหรับปืนใหญ่อีกครั้ง เพราะฤดูกาลนี้แมนฯยูไนเต็ดชนะถึง 13 นัดจาก 17 นัดที่พวกเขาเล่นในบ้าน ซึ่งดีที่สุดเป็นอันดับ 3 ในลีก แถมในปีนี้มูรินโญ่ พาลูกทีมกวาดเรียบใส่ทีมใหญ่ไม่ว่าจะเป็น แมนฯซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และสเปอร์ส ต้องมาดูกันว่า กุนซือปืนใหญ่จะสามารถฉกแต้มออกจารังผีแดงได้หรือไม่

4.ซานเชซ ปะทะทีมเก่า

นี่จะเป็นการเจอกันครั้งแรกของอเล็กซิส ซานเชซ กับปืนใหญ่หลังจากเจ้าตัวย้ายมาร่วมทัพปีศาจแดงในเดือนมกราคมที่ผ่านมา น่าที่จะเป็นอะไรที่น่าจับตามองในเกมนี้อย่างแน่นอน ทั้งเรื่องปฏิกิริยาของแฟนปืน รวมถึงปฏิกิริยาของซานเชซในสนาม ก่อนเกมนี้ซานเชซก็ได้ไปให้สัมภาษณ์กับช่อง MUTV ว่า ที่แมนยูนั้นต่างกับที่ปืนใหญ่มาก ปีศาจแดงมีประวัติศาสตร์มากกว่าและมีความทะเยอทะยานมากกว่า ออกมาพูดขนาดนี้แล้วคืนนี้ซานเชซพร้อมใส่เต็มแบบไม่ยั้งแน่นอน

5.โอกาสของดาวรุ่งปืนใหญ่

แน่นอนว่า ตอนนี้พรีเมียร์ลีกปืนใหญ่ไม่มีอะไรในพรีเมียร์ลีกให้ลุ้นแล้ว ดังนั้นพวกเขาต้องมุ่งเป้าไปที่เกมกับแอตเลติโก มาดริดในวันพฤหัสบดีที่จะถึงนี้ ยิ่งปืนพลาดท่าเสมอในบ้านมาในนนัดแรก ยิ่งทำให้การเยือนตราหมีนัดที่สองต้องจัดเต็มผู้เล่น คาดว่าคืนนี้เวนเกอร์จะจัดผู้เล่นสำรองและดาวรุ่งลงเป็นส่วนใหญ่ น่าจะเป็นโอกาสของผู้เล่นอย่าง อเล็กซ์ อีโวบี้, โจ วิลล็อค และเอนสลี่ย์ เมทแลนด์-ไนล์ส งานนี้ถึงแม้ว่าศักดิ์ศรีก็สำคัญ แต่ทว่าแชมป์เป็นอะไรที่จับต้องได้มากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะไม่เข้า! ลิเวอร์พูลโดนสโต๊คบุกยัน0-0 ชวดทาบแมนยู
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ชวดโอกาสบีบช่องว่างกับอันดับสองอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อทำได้แค่เสมอกับ สโต๊ค ซิตี้ ทีมท้ายตารางแบบไร้สกอร์ที่ แอนฟิลด์ ศึกพรีเมียร์ลีก คู่แรกประจำวันเสาร์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ไม่มีนักเตะที่เจ็บ ทั้ง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, โจเอล มาติ๊ป, อดัม ลัลลาน่า และ เอ็มเร่ ชาน แถมมีเกมตัดเชือก ชปล. เลกสองกับ โรม่า ให้นึกถึงอีก นัดนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือใหญ่ หมุนผู้เล่นบา...
  • เลิกลือได้แล้ว!มูรินโญ่ยันชัดไร้ปัญหากับป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่มีปัญหาส่วนตัวกับ ปอล ป็อกบา เลย พร้อมแย้ม อาจดึงแข้งชาวบราซิเลียนมาเสริมแกร่งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ฟานไดค์ยก3หอกลิเวอร์พูลคือฝันร้ายของคู่แข่ง
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ชี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม คือฝันร้ายของคู่แข่ง หลังทั้งหมดช่วยกันซัดประตูอย่างถล่มทลายในซีซั่นนี้ บอกแต่ละคนเล่นแบบไม่เห็นแก่ตัว และคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอ
  • 5เหตุผลที่ซาลาห์จะเบียดโด้-เมสซี่คว้าบัลลงดอร์
    เปิด 5 เหตุผลที่สมควรถึงเวลารางวัล บัลลง ดอร์ ต้องเปลี่ยนจากเงื้อมมือของ ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาเป็น โม ซาลาห์ ได้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »